Ngắm headphone chuyên game mới từ Cooler Master

Cooler Master MasterPulse Pro hỗ trợ âm thanh 7.1 kênh, chế độ tăng cường bass và cũng cho phép người dùng cá nhân hóa qua phụ kiện ốp mặt ngoài củ tai.
Ngắm headphone chuyên game mới từ Cooler Master
Ngắm headphone chuyên game mới từ Cooler Master

Cooler Master là một cái tên đã quá quen thuộc với giới game thủ cũng như người dùng máy tính. Riêng với nhóm tai nghe chuyên phục vụ nhu cầu giải trí với game, Cooler Master dạo gần đây cũng đã có khá nhiều sản phẩm đáng chú ý bởi khả năng hỗ trợ đa nền tảng và cũng cho chất âm phù hợp cả cho nhu cầu giải trí với âm nhạc, chẳng hạn Cooler Master MasterPulse.

MasterPulse Pro, mẫu tai nghe mới nhất vừa được Cooler Master ra mắt cũng thừa hưởng những đặc điểm trên, song đáng chú ý hơn, người dùng có thể dễ dàng tạo những nét riêng cho sản phẩm của mình bằng cách tái thiết kế ốp mặt ngoài mỗi củ tai.

Về ngoại hình, Cooler Master MasterPulse Pro cơ bản cũng trông hầm hố với thiết kế củ tai lớn, khung xương kim loại chạy suốt từ vòm chụp chính đến củ tai và cũng đậm chất game thủ nhờ kết hợp những tông màu có độ tương phản mạnh.

Với MasterPulse Pro, Cooler Master đảm bảo có thể nâng tầm trải nghiệm game cho các gamer lên một tầm cao mới bởi sản phẩm trang bị củ tai lớn, 44mm, khả năng giả lập không gian âm thanh vòm 7.1 kênh, công nghệ tăng cường âm trầm Bass FX. Không chỉ vậy, Cooler Master MasterPulse Pro còn được nhà sản xuất cài đặt sẵn nhiều chế độ âm thanh thiết lập sẵn nên ngoài để chơi game, sản phẩm còn có thể dùng để xem phim, nghe nhạc.

Mẫu tai nghe chuyên game over-ear này cũng có thể mang lại cảm giác thoải mái cao nhờ thiết kế đệm mút dày êm. Cooler Master MasterPulse Pro cũng được tích hợp sẵn bộ điều tiết âm lượng ngay trên cáp tín hiệu. Hiện tại, Cooler Master MasterPulse Pro có giá bán ở mức 109 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN