Ngắm dàn người đẹp trong đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt

Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt các tỉnh phía Bắc đã diễn ra vào tối hôm qua (30.6) tại Vĩnh Phúc.
Các thí sinh trong trang phục áo dài
Các thí sinh trong trang phục áo dài

Đêm thi bán kết khu vực phía Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có sự tham gia của 5 vị giám khảo gồm: Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thuy Thủy, nhà báo Hồng Thanh Quang, họa sĩ Thành Chương và nhà thiết kế Đức Hùng, nhà Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương.

 Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang đến từ Hà Nội trong phần thi áo dài.

Mở đầu đêm thi là màn trình diễn áo dài với các mẫu của nhà thiết kế Lan Hương. Theo nhận định của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, các thí sinh của đêm bán kết phía Bắc có vẻ đẹp khá đồng đều, trong đó có nhiều gương mặt sáng.

 Ngắm dàn người đẹp trong đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt ảnh 2

Thí sinh Bùi Hoài Thương (Hà Nội).

Các thí sinh khá tự tin với phần trình diễn áo tắm. Hầu hết thí sinh ở độ tuổi 18 - 25 tuổi, nhiều thí sinh có chiều cao trên 1m70.

Các thí sinh trong trang phục áo tắm

Họa sĩ Thành Chương chăm chú quan sát các thí sinh ở mỗi phần thi. Vị họa sĩ này cũng đã chia sẻ, ông coi mỗi thí sinh như một tác phẩm nghệ thuật.

Thí sinh Bùi Khánh Linh (Hải Phòng)

Sau 3 phần thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Bắc để bước vào vòng chung kết. Trong đó có 5 thí sinh đến từ Hà Nội, 3 thí sinh đến từ Hải Phòng. Các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình đều có 1 đại diện nhan sắc góp mặt trong đêm chung kết.

Ngắm dàn người đẹp trong đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt ảnh 5

Các thí sinh trong trang phục dạ hội

Vòng thi bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 14.7 tại TP.HCM. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.8 tại Thanh Hóa, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Theo Thanh niên