Ngắm concept tuyệt đẹp của kính thông minh Apple Glass

Năm ngoái, Apple đã mang lên iOS một tính năng mới gọi là ARKit, biến AR trở thành một trong những điểm nhấn của hệ điều hành di động này. Theo trang tin BGR thì đó chính là dấu hiệu cho thấy Apple đang phát triển các mẫu kính AR sẽ ra mắt trong tương lai.
Ngắm concept tuyệt đẹp của kính thông minh Apple Glass - Ảnh 1

Nhiều nguồn tin cho rằng, chiếc kính thực tại tăng cường của Apple, dù được gọi bằng cái tên nào, cũng sẽ góp phần hoàn thiện iPhone, chứ không phải là giết chết nền tảng này. Và trong khi chúng ta vẫn đang chờ đợi thêm những thông tin, hình ảnh rò rỉ khác về chiếc kính của Apple, mời các bạn xem qua những hình ảnh concept tuyệt đẹp về thiết bị được đặt tên là Apple Glass dưới đây:

Ngắm concept tuyệt đẹp của kính thông minh Apple Glass - Ảnh 2

Bản thiết kế này được thực hiện bởi Martin Hajek, cho thấy chiếc kính AR trông không khác gì một chiếc kính thông thường.

Khung sườn kính làm bằng kim loại và chứa các linh kiện chính của Apple Glass bao gồm camera, cảm biến, các ăng-ten không dây. Chipset và pin được đặt bên trong gọng kính. Đặc biệt, gọng kính này có thể thay đổi được, cho phép người dùng cá nhân hóa vẻ ngoài của kính dựa trên sở thích tương tự như Apple Watch.

Ngắm concept tuyệt đẹp của kính thông minh Apple Glass - Ảnh 3

Mặt gương là thành phần quan trọng nhất của kính, nơi "phép màu AR" diễn ra. Mặt gương này sẽ chiếu một giao diện người dùng tối giản kết hợp nhiều yếu tố từ iPhone và Watch, với các nội dung được lấy từ chiếc iPhone đã được ghép đôi với kính.

Ngắm concept tuyệt đẹp của kính thông minh Apple Glass - Ảnh 4

Cuối cùng, bản concept này cũng dự đoán rằng kính Apple Glass sẽ được trang bị sạc không dây. Hi vọng rằng vào thời điểm Apple tung ra chiếc kính này, sạc không dây tầm xa đã có thể được hiện thực hóa để người dùng có thể sạc kinh ngay cả khi đang đeo.

Ngắm concept tuyệt đẹp của kính thông minh Apple Glass - Ảnh 5

Theo nhiều nguồn tin thì chiếc kính AR thế hệ đầu của Apple sẽ được bán ra sớm nhất vào năm 2020.

Theo ICT News

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2410642/ngam-concept-tuyet-dep-cua-kinh-thong-minh-apple-glass