Nga yểm trợ, quân đội Syria tấn công dữ dội IS trong tử địa Yarmouk

VietTimes -- Ngày 15.05.2018, các lực lượng vũ trang Syria chủ công là Vệ binh Cộng hòa, quân tình nguyện Palestine được sự yểm trợ mãnh liệt của lưc lượng quân đội Nga tiến hành cuộc tấn công dữ dội vào những trận địa và khu vực phòng thủ của IS trong các quận phía nam Damascus.
Pháo phản lực lữ đoàn 42 thuộc sư đoàn cơ giới số 4 nhả đạn. Ảnh minh họa video ANNA News
Pháo phản lực lữ đoàn 42 thuộc sư đoàn cơ giới số 4 nhả đạn. Ảnh minh họa video ANNA News

Trang tin Masdar News dẫn nguồn tin thực địa cho biết, các lực lượng vũ trang Syria và quân đội Nga kết hợp giữa bắn phá bằng tên lửa, không kích trận địa phòng ngự của IS bằng bom, tên lửa có độ chính xác cao bên trong các khu dân cư của quận Trại tị nạn Yarmouk, quận Hajar Al-Aswad và Al-Tadamon.

Kênh truyền hình quân đội Syria đăng tải video, quay từ sận bay Mezzeh trên vùng nông thôn phía tây Damascus, ghi lại cảnh quân đội Syria phóng tên lửa vào các vị trí của IS trong khu vực quận Yarmouk.

Lực lượng pháo binh tên lửa Syria phóng tên lửa mặt đất đánh phá trận tuyến của IS ở Yarmouk,. ngoại ô Damascus. Video truyền thông quân đội Syria
Lực lượng pháo binh tên lửa IRAM Golan-1000 tấn công các trận địa phòng ngự của IS trong khu vực trang trại Yarmouk, ngoại ô Damascus. Kênh truyền hình ANNA NEWs
QA