Nga trút bão lửa hủy diệt phiến quân Syria tại tử địa Idlib

VietTimes -- Ngày 22.01.2018. lực lượng Không quân Nga tiếp tục chiến dịch tấn công đường không dữ dội trên vùng nông thôn tỉnh Idlib, đánh phá dữ dội chiến tuyến của tổ chức khủng bố Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) cùng với nhóm Hồi giáo cực đoan Đảng Turkistan (TIP) và các nhóm chiến binh khác.
Không quân Nga không kích dữ dội chiến tuyến của HTS ở Idlib - ảnh minh họa Muraselon
Không quân Nga không kích dữ dội chiến tuyến của HTS ở Idlib - ảnh minh họa Muraselon

Lực lượng không quân của Nga ở căn cứ không quân Hmaymim, phía tây nam tỉnh Latakia tiến hành hơn 25 cuộc không kích dọc xa lộ Idlib-Aleppo, đánh phá các mục tiêu là sở chỉ huy, kho vũ khí, xe cơ giới và vị trí tập trung quân gần thị trấn Saraqib.

Hãng truyền thông ủng hộ “thánh chiến” STEP Media công bố video, ghi lại cảnh biên đội máy bay Su-25 Nga đánh phá các hoạt động của HTS trên tuyến đường xung quanh thị trấn, hủy diệt các xe cơ giới chở quân và xe gắn súng máy hạng nặng trên những con đường này.

Dưới hỏa lực yểm trợ dữ dội của không quân Nga, quân đội Syria tiếp tục mở rộng tấn công xung quanh căn cứ sân bay Abu Dhuhour, giải phóng liên tiếp nhiều địa bàn dân cư, trong đó có thị trấn chiến lược Abu Dhuhour.

Biên đội máy bay chiến đấu Nga Su-25 không kích dữ dội vùng nông thôn tỉnh Idlib - video đối lập STEP
QA