Nga tập kích hủy diệt phiến quân Syria trên chiến trường Aleppo

VietTimes -- Không quân Nga tiến hành một số cuộc không kích với độ chính xác cao tiêu diệt trận địa phòng ngự của các nhóm chiến binh thuộc tổ chức Hayyat Tahrir Al-Sham (HTS, al-Qaeda Syria) tại vùng nông thôn miền bắc Aleppo, khi quân đội Syria chuẩn bị binh lực cho một chiến dịch tiến công.
Không quân Nga không kích HTS ở tỉnh Homs. Ảnh video
Không quân Nga không kích HTS ở tỉnh Homs. Ảnh video

Cuộc không kích quyết liệt của không quân Nga diễn ra sau cuộc tấn công khủng bố bằng tên lửa tự chế của HTS đánh vào các khu dân cư phía bắc thành phố Aleppo, giết hại và làm bị thương nhiều dân thường, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em.

Kênh truyền thông Nga Rusvesna công bố video, ghi lại cảnh máy bay chiến đấu Su-34 Nga sử dụng bom điều khiển có độ chính xác cao FAB-500 phá hủy các giàn phóng tên lửa và xe cơ giới gắn súng phòng không hạng nặng trong căn cứ địa của HTS.

Các khu vực do lực lượng Hồi giáo cực đoan chiếm giữ phía bắc Aleppo có thể là chiến trường của quân đội Syria, sau khi lực lượng Tiger giải quyết hoàn toàn vùng Rastan phía bắc tỉnh Homs.

Máy bay chiến đấu Su-34 không kích chính xác căn cứ của lực lượng Hồi giáo cực đoan HTS phía bắc tỉnh Homs . Video Rusvesna
NT