Nga ồ ạt không kích yểm trợ quân đội Syria tấn công phiến quân

VietTimes -- Ngày 21.12.2017, Lực lượng Không quân Nga tập trung toàn bộ sức mạnh còn lại trên chiến trường Syria vào vùng nông thôn miền bắc Hama, không kích liên tục vào các cứ điểm của tổ chức khủng bố Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS) trong các khu định cư chiến lược Kafr Zita và Al-Lataminah.
Không quân Nga không kích trên chiến trường Hama - ảnh video SMART
Không quân Nga không kích trên chiến trường Hama - ảnh video SMART

Sau những cuộc không kích dữ dội vào chiến tuyến của lực lượng khủng bố, đè bẹp mọi hoạt động tác chiến, không quân Nga chuyển hướng sang khu vực giáp ranh Hama-Idlib, đánh phá các hoạt động của HTS tại các thị trấn Musharifah và Abu Dali.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự trên chiến trường Hama – Idlib – Aleppo cho biết, không quân Nga đánh chính xác vào nhiều vị trí của lực lượng Hồi giáo cực đoan, gần sát với tuyến chiến đấu của quân đội Syria dọc theo khu vực chiến trường Hama-Idlib.

Quân đội Syria hiện đang chuẩn bị cho cuộc tấn công vào thị trấn Musharifah, phát triển sang hướng Al-Lataminah và Kafr Zita, là những mục tiêu tiếp theo trong chiến dịch tấn công mở rộng này.

Không quân Nga không kích chiến tuyến của HTS, gần vùng chiến sự của quân đội Syria - video truyền thông đối lập SMART
Không quân Nga dọn đường cho quân đội Syria tiến công trên vùng tam giác chiến lược Aleppo, Idlib, Hama - video Samal Syria
NT