Netflix công bố giao diện và phụ đề tiếng Việt cho người dùng tại Việt Nam

VietTimes -- Nền tảng xem phim và giải trí Netflix vừa công bố giao diện tiếng Việt với kho nội dung bao gồm các chương trình thiếu nhi, truyền hình, phim ảnh có gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.
Netflix ra mắt giao diện tiếng Việt với kho gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.
Netflix ra mắt giao diện tiếng Việt với kho gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.

Thông tin gửi đến báo chí, Netflix cho biết cung cấp các nội dung tự sản xuất và được cấp phép bản quyền, bao gồm các phim truyền hình đoạt giải, phim điện ảnh, phim hoạt hình, phim tài liệu và nhiều hơn nữa; giờ đây người dùng có thể tự do tận hưởng các bộ phim nổi tiếng với âm thanh và video chất lượng cao (UltraHD, 4K và HDR) mà không lo bị gián đoạn bởi quảng cáo. 

Trong đó có nhiều phim Việt Nam như: Hai Phượng, Yêu, Trúng Số, Để Mai Tính, Hậu Duệ Mặt Trời (phiên bản Việt).

Thêm vào đó, khán giả Việt có thể khám phá các bộ phim nổi tiếng trên thế giới như: Những chàng trai năm ấy (To All the Boys I’ve loved before), Cậu bé mất tích (Stranger things), 13 lý do tại sao (13 Reasons Why), Vô độ (Insatiable); và các phim của Hàn Quốc như Quý ngài ánh dương (Mr Sunshine) và Phòng chiến lược tương lai YG (YG Future Strategy Office).

Khán giả Việt nếu chưa có tài khoản trên Netflix có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong tháng đầu tiên và phí đăng ký hàng tháng từ 180.000 đồng.

Cũng theo công bố của Netflix, nền tảng này hiện đang sở hữu hơn 151 triệu thuê bao tại hơn 190 quốc gia với các chương trình truyền hình, phim phóng sự và phim ảnh thuộc nhiều thể loại và ngôn ngữ. Thành viên có thể xem nội dung không giới hạn trên mọi thiết bị kết nối internet, bất kể thời gian và địa điểm.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể bật, dừng và chọn tiếp tục theo dõi các nội dung họ yêu thích mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo hoặc các cam kết khác.