Năm Tuất với những người tuổi Tuất: niềm vui, hạnh phúc và những cơ hội mới!

VietTimes -- Năm Đinh Dậu 2017 đã qua đi, năm Mậu Tuất 2018 đã đến. Hãy cùng khám phá xem năm nay vận mệnh của những người tuổi Tuất sẽ như thế nào? Điều gì là may mắn và không may mắn với họ.
Năm mới Mậu Tuất đã tới (ảnh thiepmung.com)
Năm mới Mậu Tuất đã tới (ảnh thiepmung.com)
Sơ lược về tính cách của những người sinh năm Mậu Tuất
Những người sinh năm Mậu Tuất là những người có trách nhiệm và luôn đưa ra quyết định vì lợi ích của cộng đồng. Họ cũng là những người thực dụng, bình tĩnh và thông minh. Họ luôn có cái nhìn tinh tế của ông và sâu sắc trong mọi chuyện. Luôn luôn thận trọng và cảnh giác, đôi khi không quyết đoán, những người sinh năm Mậu Tuất sẽ trở nên hung dữ, lạnh lùng nếu họ cảm thấy bị đe dọa hoặc phản bội bởi một người mà trước đây từng là bạn tốt.

Đặc điểm tính cách của những người sinh năm Tuất

Dựa theo mỗi năm sinh, đặc điểm và tính cách của mọi người lại khác nhau. Dưới đây là đặc điểm của những người tuổi Tuất nhưng khác nhau về giáp.

Giáp

Năm sinh

Đặc điểm

Giáp Tuất

1934, 1994

Trân trọng, đáng tin cậy, ân cần, thông cảm và kiên nhẫn

Mậu Tuất

1958, 2018

Giỏi giao tiếp, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc

Canh Tuất

1910, 1970

Bảo thủ, đáng khen, thận trọng, và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác

Nhâm Tuất

1922, 1982

Dũng cảm và tự coi mình là trung tâm, thậm chí còn ích kỷ; thông thạo trong việc giải quyết các vấn đề tài chính


Điều may và không may với những người sinh năm Tuất

Năm Tuất với những người tuổi Tuất: niềm vui, hạnh phúc và những cơ hội mới! ảnh 1Điều may và không may cho những người sinh năm Tuất (Ảnh: Thúy Linh)

Số may mắn: 3, 4, 9 và số có chứa chúng (như 34 và 49)

Những ngày may mắn: ngày 7 và 28 của mỗi tháng âm lịch.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lá cây, và tím

Hoa may mắn: hoa hồng, hoa lan

Hướng may mắn: đông, nam, đông bắc

Những tháng may mắn: các tháng, 6, 10, và 12 âm lịch.

----------------------------------

Màu không may mắn: xanh da trời, trắng, vàng

Số không may mắn: 1, 6, và 7 và số có chứa chúng (như 16, 67)

Hướng đi không may: đông nam

Những tháng kém may mắn: tháng 8 âm lịch.

Tổng quan về vận mệnh năm 2018 cho những người tuổi Tuất

Năm  2015 (Ất Mùi) đã là một chuyến đi thú vị cho hầu hết những người tuổi Tuất và năm Bính Thân 2016 đã mang đến cho họ một cuộc hành trình gian truân về tiền bạc, tài sản. Đến năm Đinh Dậu 2017 thực sự có nhiều rào cản và trở ngại cho họ, nhưng bây giờ tất cả trái cây sẽ chín và sẵn sàng trong năm đặc biệt này và những cơ hội tốt nhất sẽ đến với họ.

Tất cả mọi thứ ở ngay dưới chân của họ và những cơ hội lớn ở mọi mức độ, mọi công việc sẽ đến từ những chòm sao tốt nhất suốt thời gian qua. Tử vi năm 2018 cho thấy rằng trong năm 2018 những người tuổi chó sẽ tốt hơn năm gà vừa qua, họ có thể tự do thưởng thức nhiều điều mới mẻ và cố gắng tìm hiểu về sự chân thành, khái niệm, nhận thức và cảm xúc của chính mình.

Có thể bạn đang nghĩ rằng đây là năm của bạn nhưng xin lỗi vì làm bạn thất vọng. Đây là năm tuổi của bạn, nên nó thường có nghĩa là trong năm nay mọi thứ sẽ trở nên chậm chễ. Một năm đầy thăng trầm và trở ngại. Cố gắng học hỏi từ những sai lầm của bạn trong những khoảnh khắc đó và tận dụng những khoảnh khắc khi bạn đạt được thành công. Không nên thực hiện bất kỳ quyết định hoặc kế hoạch lớn nào, tốt hơn là nên đợi đến năm 2019. Đối với những người tuổi Tuất, có lẽ tốt hơn là bạn nên bình tĩnh, hài lòng và kiên nhẫn.

Tử vi năm 2018 dự đoán rằng sẽ có rất nhiều bất ngờ và cú sốc cho những người tuổi Tuất năm nay! Hãy nắm bắt cơ hội mới và đừng ngại khi thử nghiệm và tham gia vào các vùng đất mới! Tuy nhiên, đừng vội vã đưa ra phán xét và quyết định, hãy kiểm tra, xem xét lại tất cả mọi việc trước khi làm điều đó. Bạn cần là phải thực tế và luôn luôn nhắc nhở bản thân để lên kế hoạch cho mọi việc. Trong khi đó, bạn cũng nên cẩn thân và coi chừng bị thương.