Nam A Bank đồng hành tặng nhà tình thương cho bà con nghèo

VietTimes -- Tiếp tục lan tỏa thêm những điều tốt đẹp, vừa qua, Nam A Bank đã đồng hành cùng Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tặng nhà tình thương, xây dựng các công trình phụ cho trường học tại Lâm Đồng.
Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Nam A Bank Lâm Đồng (thứ hai từ trái sang) trao tặng căn nhà mới cho gia đình bà K’Dai.
Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Nam A Bank Lâm Đồng (thứ hai từ trái sang) trao tặng căn nhà mới cho gia đình bà K’Dai.

Trong chuyến đi này, Nam A Bank và Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã trao 3 căn nhà tình thương cho 3 hoàn cảnh là bà K’Dai (huyện Lâm Hà), ông K’Sẻ và chị Kim Thị Thu Hằng (huyện Di Linh). Với những món quà thiết thực này, Nam A Bank hi vọng các gia đình sẽ có chỗ ở khang trang hơn, làm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Ông K’Sẻ (xã Tam Bố, huyện Di Linh) - một trong những người dân được tặng nhà - không giấu được xúc động: “Nhiều năm sống trong căn nhà ẩm thấp, nay được các anh chị trao cho căn nhà mới này tui rất vui. Tui chưa bao giờ mơ đến căn nhà khang trang như vậy cả. Không biết nói gì hơn, chỉ xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị…”

Đoàn từ thiện còn trao tặng công trình vệ sinh và giếng nước sách cho trường K’Long Bong.

Ngoài ra, Đoàn từ thiện cũng đóng góp xây dựng giếng nước và công trình phụ cho trường mẫu giáo Tà Năng và phân hiệu trường K’Long Bong (huyện Đức Trọng) cũng như trao nhiều phần quà cho các em học sinh ở đây.

“Bên cạnh công tác kinh doanh, Nam A Bank còn luôn chú trọng đến các hoạt động cồng đồng.Việc gây quỹ từ thiện và trao nhà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Lâm Đồng lần này với mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội của chúng tôi nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống.” – chia sẻ của ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Nam A Bank Lâm Đồng trong chuyến thiện nguyện này.

Với phương châm kinh doanh gắn liền với xã hội, Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng. Trước chuyến thiện nguyện này, Nam A Bank đã cùng Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam có chuyến thăm đến Hà Tĩnh và trao hơn 200 phần quà cho các hộ gia đình vùng tâm lũ. Đoàn còn hỗ trợ kinh phí sửa chữa lại các trường học bị hư hại sau trận lũ cũng như tặng nhiều phần quà cho các em học sinh và thầy cô của trường tiểu học Hương Thủy… Những hoạt động ý nghĩa này đều nằm trong chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn, Hướng tương lai” mà Nam A Bank đã triển khai xuyên suốt từ năm 2011.