MyTV phát sóng bộ phim 'Ở đây có nắng'

Bộ phim xoay quanh Tùng Nhân (Quý Bình) - một MC kiêm đạo diễn thành đạt, nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Một ngày nọ, anh bỗng phát hiện ra mình có con riêng là cu Bin (Gia Bảo) với người yêu cũ. Do bản thân vướng vào vòng lao lý, mẹ đẻ của Bin chỉ còn biết cậy nhờ Tùng Nhân. Điều này khiến chàng MC và cô người yêu hiện tại là Phương Thùy (Quỳnh Chi) nảy sinh mâu thuẫn gay gắt. Người duy nhất ủng hộ Tùng Nhân nhận con về nuôi là quản lý Long (Trương Thanh Long). Song, hàng loạt tin đồn thất thiệt bắt đầu nảy sinh khiến cuộc sống và sự nghiệp của anh hoàn toàn đảo lộn, bế tắc.
MyTV phát sóng bộ phim 'Ở đây có nắng' - Ảnh 1

Ở đây có nắng do Đỗ Nam làm đạo diễn và tận dụng tối đa những câu thoại sắc sảo vốn là điểm mạnh của biên kịch Việt Linh. Dàn diễn viên không những trẻ đẹp còn đảm bảo độ manly là Quý Bình, Trương Thanh Long, Huy Khánh kể cả nhân vật gay do Trương Thanh Long đảm nhận. Cộng đồng LTBT đã cho rằng nhân vật của Trương Thanh Long không bị lố trong diễn xuất và tạo hình nhưng lại thể hiện được chất nữ tính bởi sự quan tâm, săn sóc với Tùng Nhân. Hai diễn viên nhí Giá Bảo (11 tuổi) và Ngân Chi (6 tuổi) là điểm sáng của phim với lối diễn xuất tự nhiên và dạn dĩ. Gia Bảo thể hiện hình ảnh đứa trẻ thiếu vắng tình thương, hay mặc cảm bởi không có cha còn mẹ bị tù tội. Những cảnh giận dữ hay tủi thân được bé diễn rẩt tự nhiên. Còn Ngân Chi gây ấn tượng bởi sự nhí nhảnh, dễ thương làm khuấy động không khí phim.

MyTV phát sóng bộ phim 'Ở đây có nắng' - Ảnh 2

Những người làm phim này được cho là “tử tế trong cả suy nghĩ và hành động” khi đi ngược với xu hướng đang khiến đám đông hoang mang trong cảm xúc lẫn đời sống thực tế, mọi người bị cuốn theo những giá trị gần như tiêu cực, ai cũng bứt khỏi gia đình, và khi họ quay về, họ không còn là chính mình khi bề bộn với công việc. Và điều đó không công bằng với người thân. Bộ phim ca ngợi tình cha con thắm thiết, tình bạn gắn bó, lồng ghép một số yếu tố châm biếm showbiz khá thú vị.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/choi-va-thu-gian/201803/mytv-phat-song-bo-phim-o-day-co-nang-597721/