Mỹ Tâm cao hứng song ca cùng nghệ sĩ lớn tuổi

Với sự tự nhiên, gần gũi, nữ ca sĩ xóa bỏ mọi khoảng cách khi đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP HCM.
Theo thông lệ hằng năm, trước khi trở về Đà Nẵng đón Tết cùng gia đình, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện riêng có chuyến đi thăm hỏi và tặng quà cho những nghệ sĩ lớn tuổi tại  và Viện dưỡng lão (quận 8).
Theo thông lệ hằng năm, trước khi trở về Đà Nẵng đón Tết cùng gia đình, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện riêng có chuyến đi thăm hỏi và tặng quà cho những nghệ sĩ lớn tuổi tại và Viện dưỡng lão (quận 8).
Không chỉ dành tặng những phong bao lì xì đỏ thắm mừng tuổi các cụ, Mỹ Tâm còn phục vụ văn nghệ từ cải lương, nhạc bolero, đến ngâm thơ khiến không gian tràn ngập tiếng cười.

Không chỉ dành tặng những phong bao lì xì đỏ thắm mừng tuổi các cụ, Mỹ Tâm còn phục vụ văn nghệ từ cải lương, nhạc bolero, đến ngâm thơ khiến không gian tràn ngập tiếng cười.

Đặc biệt, màn hát song ca “bất đắc dĩ” ca khúc Làng tôi cùng một cụ bà khiến Mỹ Tâm vô cùng thích thú. Cô cho biết sẽ phải học tập theo lối diễn tự nhiên và đầy biểu cảm như cụ.

Đặc biệt, màn hát song ca “bất đắc dĩ” ca khúc Làng tôi cùng một cụ bà khiến Mỹ Tâm vô cùng thích thú. Cô cho biết sẽ phải học tập theo lối diễn tự nhiên và đầy biểu cảm như cụ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Điều hạnh phúc của con là mỗi năm khi quay trở lại đây đều được nhìn thấy gương mặt của các cô, các chú rạng rỡ, vui vẻ”. Lần thứ 4 đến thăm viện dưỡng lão, Mỹ Tâm và các cụ ông cụ bà gần như đã quá thân quen, không còn bất cứ khoảng cách nào.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Điều hạnh phúc của con là mỗi năm khi quay trở lại đây đều được nhìn thấy gương mặt của các cô, các chú rạng rỡ, vui vẻ”.

Lần thứ 4 đến thăm viện dưỡng lão, Mỹ Tâm và các cụ ông cụ bà gần như đã quá thân quen, không còn bất cứ khoảng cách nào.

Nàng Hoạ mi tóc nâu đã có vài phút lắng lòng khi nhận thông tin có 2 bác vừa mới qua đời do tuổi già và sức khoẻ cũng đã yếu.

Nàng Hoạ mi tóc nâu đã có vài phút lắng lòng khi nhận thông tin có 2 bác vừa mới qua đời do tuổi già và sức khoẻ cũng đã yếu.

Trước đó, cô cũng ghé thăm chùa Nghệ sĩ tại quận Gò Vấp. Nữ ca sĩ cũng tận tìnhhỏi thăm về tình hình của chùa, sức khỏecủa các sư thầy và các cô chú đang sinh sống tại đây.
Trước đó, cô cũng ghé thăm chùa Nghệ sĩ tại quận Gò Vấp.

Nữ ca sĩ cũng tận tìnhhỏi thăm về tình hình của chùa, sức khỏecủa các sư thầy và các cô chú đang sinh sống tại đây.

Mỹ Tâm thành tâm thắp nhang trước mộ phần của NSND Phùng Há. Vào ngày 31/1, Mỹ Tâm cùng ê-kíp tiếp tục xuống Tiền Giang để trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trước khi về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình.
Mỹ Tâm thành tâm thắp nhang trước mộ phần của NSND Phùng Há.

Vào ngày 31/1, Mỹ Tâm cùng ê-kíp tiếp tục xuống Tiền Giang để trao quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trước khi về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình.

Theo Zing