Mua nhà liền kề, bê về cả chung cư

VietTimes -- Lựa chọn mua nhà vườn tại Pandora Hà Nội (53 Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân) trong thời gian này, khách hàng có cơ hội được sở hữu thêm 4 căn chung cư.
Chương trình khuyến mãi: “Mua nhà vườn Pandora – Rinh thêm căn hộ về nhà”
Chương trình khuyến mãi: “Mua nhà vườn Pandora – Rinh thêm căn hộ về nhà”

Từ 15/9/2018 đến hết 30/1/2019, Chủ đầu tư dự án Pandora 53 Triều Khúc là Công ty TNHH Liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC) đã tung ra chương trình khuyến mãi “khủng”  “Mua nhà vườn Pandora – Rinh thêm căn hộ về nhà”. Theo đó, khách hàng mua nhà vườn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng tới 04 căn hộ chung cư: 03 căn 2 phòng ngủ và 01 căn 3 phòng ngủ tại Tòa nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao tầng Pandora đang được Chủ đầu tư triển khai xây dựng bên cạnh dự án nhà vườn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng. Mỗi tháng, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm một lần với giải thưởng là một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, trị giá hơn 2 tỷ đồng/ căn. Giải thưởng lớn nhất là giải Mừng Xuân mới là căn hộ 3 phòng ngủ (hơn 3 tỷ/căn hộ).

Khu biệt thự nhà vườn Pandora Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về môi trường sống an ninh cao, xanh – sạch.
Khu biệt thự nhà vườn Pandora Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về môi trường sống an ninh cao, xanh – sạch.

Đại diện VMC cho hay, đợt bán hàng này là đợt bán cuối của giai đoạn 1 dự án nhà vườn Pandora Hà Nội.

Ngoài chương trình bốc thăm trúng căn hộ, chủ đầu tư còn có các chương trình chiết khấu bằng tiền mặt hoặc tặng nội thất, tặng phí dịch vụ, tặng voucher học miễn phí cho các bé học tại Mầm non Pandora…..

Hoàn thiện và mở bán từ năm 2017, khu biệt thự nhà vườn Pandora Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về môi trường sống an ninh cao, xanh – sạch, không gian kiến trúc hiện đại, thoáng đãng và trên hết là cộng đồng dân cư văn minh “giàu tình làng nghĩa xóm”.

Chị Huyền, kế toán trưởng một công ty dược phẩm lớn chia sẻ: Trong giờ làm việc, đầu óc chị luôn căng thẳng “soi” các con số và hàng ngàn mã hàng. Ông xã làm ở một tập đoàn viễn thông lớn, cũng có nhiều trọng trách. Hai vợ chồng đều muốn sau giờ làm việc trở về nhà, đầu óc được thảnh thơi, giành trọn cho gia đình. Ở Pandora lại còn được tận hưởng không gian xanh mát, hòa mình cùng thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành căng đầy lồng ngực nên mua nhà ở Pandora Hà Nội là lựa chọn sáng suốt của gia đình chị. Từ khi chuyển về đây, chị cảm thấy sức khỏe được cải thiện, mọi áp lực công việc khi trở về nhà dường như tan biến. Điều mà cả gia đình chị đều thích khi sống ở Pandora là không gian an toàn, rộng rãi, trẻ con thỏa sức vui chơi, chạy nhảy trong sân vườn xanh mát hoa lá, cây quả trĩu cành, lắc rắc tiếng chim hót líu lo.… Những ngày cuối tuần, gia đình chị và những người hàng xóm tốt bụng thường tổ chức những buổi liên hoan nho nhỏ tại khuôn viên vườn nướng ngoài trời, vừa giúp giải tỏa căng thẳng, vừa giúp vun đắp tình làng nghĩa xóm. Cư dân Pandora còn lập nhóm trên mạng xã hội dưới tên “Đại gia đình Pandora Hà Nội” để mọi người dễ dàng chia sẻ tâm tư…

Công tác quản lý, vận hành khu đô thị, một trong những quan tâm lớn của cư dân khi dự án đi vào hoạt động đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Pandora là dự án đầu tay nên chủ đầu tư dành nhiều quan tâm, luôn lắng nghe và giải quyết kịp thời nguyện vọng của cư dân trên tinh thần phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp cao.

Hiện nay, chủ đầu tư đang triển khai giai đoạn 2 của dự án là Tòa nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao tầng Pandora với 3 tầng hầm và 27 tầng nổi. Trong đó có 5 tầng dịch vụ, thương mại và 22 tầng căn hộ, sở hữu thiết kế thông minh và dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Cuối tháng 11 này Pandora sẽ mở bán những căn hộ đầu tiên.

Sau khi dự án được hoàn thiện, cư dân khu biệt thự không chỉ sở hữu một không gian riêng tư, an ninh, bình yên mà còn được thụ hưởng thêm các tiện ích của căn hộ chung cư như: bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn Olympic, phòng tập Gym, Spa, trung tâm thương mại... Như vậy, cuộc sống của cư dân Pandora sẽ vô cùng thuận tiện và đáng sống khi các tiện ích được mở rộng./.

Ngày 09/11/2018, chủ đầu tư dự án Pandora đã tổ chức bốc thăm đợt 1 chương trình “Mua nhà vườn Pandora - Rinh thêm căn hộ về nhà” với sự tham gia và giám sát của đại diện Sở Công Thương, các khách hàng, nhà phân phối, đối tác và phóng viên báo chí, truyền hình. Theo đó, chủ nhà vườn A18 đã may mắn trúng giải voucher 2 tỉ đồng. Vẫn còn 7 tỉ đồng dành cho khách hàng tham gia 3 đợt bốc thăm tiếp theo.

Để biết them chi tiết, xin liên hệ chủ đầu tư 024.38547383 – 024.33560646 - 09 345 888 71

Website: www.pandorahanoi.vn