Mũ bảo hiểm xe đạp có khả năng gấp gọn dễ dàng

Đây chắc chắn không phải là một sản phẩm phi thực tế bởi sản phẩm đã thành hình, được thử nghiệm chắc chắn và đang chờ cơ hội xuất hiện trên thị trường thông qua trang gây quỹ Kickstarter.
Người dùng có thể gấp gọn chiếc mũ bảo hiểm lại và để trong túi xách hoặc ba lô dễ dàng.
Người dùng có thể gấp gọn chiếc mũ bảo hiểm lại và để trong túi xách hoặc ba lô dễ dàng.

Với nhiều người đi xe đạp, đặc biệt là xe đạp địa hình, mũ xe đạp đã trở thành một vật dụng không thể thiếu để tránh những thương tích có thể xảy ra với vùng đầu. Tuy nhiên những chiếc mũ bảo hiểm thông thường gặp phải một trở lại lớn do thiết kế cồng kềnh và khó mang theo. Đó là lý do mà startup có tên Fend đã quyết định nghiên cứu tạo ra một sản phẩm mũ bảo hiểm gấp gọn với độ chắc chắn và bền bỉ cao.

Kích thước của chiếc mũ bảo hiểm do Fend giới thiệu chỉ bằng một phần ba so với kích thước của một chiếc mũ bảo hiểm thông thường. Người dùng có thể dễ dàng gấp gọn lại và để trong túi xách hoặc ba lô dễ dàng.

Không giống như các dòng mũ bảo hiểm xe đạp truyền thống, chiếc mũ này có thiết kế dạng gấp gọn với phần khung ở giữa và có thể mở rộng sang hai bên thông qua cơ chế gập. Đặc biệt, không gian giữa các điểm nối khá rộng và thoáng, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người đội. Kết cấu khung kim loại và dây đeo bằng nylon bền chắc, trong khi đó phần sườn mũ được làm bằng vật liệu ABS cứng cáp.

Nhiều người lo lắng rằng, mũ sẽ không đảm bảo độ an toàn do thiết kế gập, tuy vậy mũ được áp dụng một hệ thống khớp nối độc quyền, giúp đảm bảo tối đa độ an toàn cho mũ, thậm chí sản phẩm đã được chứng nhận an toàn EN 1078 của Châu Âu và đáp ứng được tiêu chuẩn US CPSC.

Fend hiện đang gây quỹ trên trang Kickstarter với số tiền 40 ngàn USD. Tính tới hiện tại, công ty đã có hơn 250 người ủng hộ với số tiền lên tới hơn 24 ngàn USD và công ty vẫn còn gần 20 ngày nữa để hoàn thành dự án kêu gọi cộng đồng. Những người ủng hộ dự án sẽ nhận được sản phẩm vào tháng 5/2017 với giá cho một sản phẩm là 79 USD (1,75 triệu đồng), giá bán lẻ dự kiến cho sản phẩm là 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Theo VNreview