MSI khoe PC chuyên game sắp bán tại Việt Nam

MSI Vortex là cỗ máy tính chơi game không chỉ hấp dẫn bởi cấu hình khủng mà còn bởi ngoại hình độc đáo và đẹp.
MSI khoe PC chuyên game sắp bán tại Việt Nam

Như PC World Vietnam từng thông tin, Vortex là dòng máy tính chơi game được MSI giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm CES 2016 diễn ra hồi đầu tháng 1/2016.

Và khá bất ngờ, trong khuôn khổ buổi offline trải nghiệm những bộ máy chơi game "hàng khủng" vừa được MSI phối hợp cùng AZAudio tổ chức tại TP.HCM hôm 5/3, chiếc PC chuyên game MSI Vortex chính thức "chào sân" thị trường Việt Nam.

Đại diện nhà bán lẻ AZAudio khẳng định với phóng viên PC World Vietnam rằng MSI Vortex sẽ sớm được bán ra thị trường Việt Nam ngay trong tháng 5 tới ở mức giá dự kiến khởi điểm từ 2.500 USD, riêng phiên bản MSI Vortex với cấu hình "khủng" nhất có giá dự kiến ngót nghét 3.000 USD.

Về ngoại hình, MSI Vortex cũng thiết kế dạng trụ tròn tựa như chiếc Mac Pro. Tuy nhiên, mẫu máy tính chơi game thế hệ mới của MSI trông hầm hố hơn hẳn nhờ các chi tiết lưới kim loại che phủ phần đỉnh máy và cụm đèn LED có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích của người dùng.

Ẩn trong thiết kế có thể tích chỉ 6,5 lít của MSI Vortex chính là những phần cứng thế hệ mới hiệu năng khủng hứa hẹn đủ sức mang đến những trải nghiệm game không thua kém gì những cỗ máy chơi game kích thước lớn hơn.

MSI Vortex trang bị bộ xử lý Intel Skylake Core i7-6700K xung nhịp 4GHz, đồ họa kép GTX 980M vốn trang bị đến 8GB dung lượng RAM đồ họa và 2048 nhân CUDA. Với MSI Vortex người dùng có thể nâng cấp RAM hệ thống lên mức tối đa 64GB khi cần thiết. Ngoài ra, đáng chú ý là cỗ máy chơi game nhỏ nhắn của MSI được trang bị 2 quạt tản nhiệt (1 trên đỉnh và 1 dưới đáy thùng) có khả năng tản nhiệt cao nhưng vẫn có khả năng vận hành rất êm ái (22dB ở chế độ nghỉ và 37dB khi hoạt động hết công suất).

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh thực tế cỗ máy chơi game MSI Vortex ngay sau đây:

MSI khoe PC chuyên game sắp bán tại Việt Nam ảnh 4

Theo PC World