MSI 2017: Thua 0-3 trước FW, SUP gặp GAM để tranh xuất cuối cùng

Sau khi bị 'ăn hành' một cách thê thảm, chúng ta có thể thấy được trình độ chênh lệch giữa khu vực Đài Loan như thế nào đối với các đội tuyển thuộc khu vực Wildcard.
MSI 2017: Thua 0-3 trước FW, SUP gặp GAM để tranh xuất cuối cùng
MSI 2017: Thua 0-3 trước FW, SUP gặp GAM để tranh xuất cuối cùng

Không có gì khó hiểu khi Flash Wolves, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Đài Loan đã từng khắc chế SK Telecom T1 khá nhiều lần, hạ gục SuperMassive eSports với tỉ số 3 - 0 tại giải MSI 2017.

Hầu như trận đấu nào cũng có sự tỏa sáng của Maple và Karsa, khiến đối phương phải gặp ác mộng tại bất kì thời điểm nào trong trận đấu. Họ thường xuống gank đường dưới chung với nhau như những gì họ đã làm tại giải quốc nội, thế nhưng cặp đôi Xạ Thủ và Hỗ Trợ của đối phương luôn mắc phải sai lầm và bị hạ gục một cách chóng vánh.

Cứ mỗi lần Karsa bị bắt trong rừng thì mọi thành viên đều dừng công cuộc farm của mình để bao vây đối thủ. Và cứ như vậy, các thành viên của SuperMassive cứ tưởng mình đã chuẩn bị bắt được rừng đối phương thì sau đó lại chạy như ong vỡ tổ vì bị đối phương bắt bài.

Mặc dù Maple và Karsa bị đối phương dồn hết sát thương vào mình, thì MMD từ vị trí đường trên luôn có những pha thi đấu cực kì chuẩn mực giúp cả đội rất nhiều trong giao tranh tổng. Cứ mỗi khi có cơ hội, những lần sử dụng Mưa Tên Lửa (R) mở giao tranh của anh luôn khiến đối phương phải cuống cuồng tìm đường né chiêu thức và vỡ trận. Thật ra trong những lần đẩy đường của Flash Wolves, Rumble trong tay của MMD đã có những pha bắt lẻ rất tốt.

Để thua 3 - 0, nhưng SuperMassive cũng còn một cơ hội lần nữa để đối đầu với tuyển Gigabyte Marines để giành xuất cuối cùng tham dự giải MSI 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Dù gì, đây cũng là đối thủ dễ thở hơn nhiều so với việc phải đối mặt với Flash Wolves sau khi chứng kiến sự hủy diệt của họ vào rạng sáng nay. Trận đấu tiếp theo này sẽ diễn ra vào lúc 1g sáng ngày 7.5, hãy cùng ủng hộ cho các chàng trai Việt Nam nhé!

Theo Thanh Niên

http://game.thanhnien.vn/tin-tuc/msi-2017-thua-03-truoc-fw-sup-gap-gam-de-tranh-xuat-cuoi-cung-143037.html