Motorola công bố Moto Mods mới, có cả Gamepad và trợ lý ảo

Ngoài việc chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone Moto G5 và Moto G5 Plus, tại MWC lần này Motorola (Lenovo) cũng công bố một số phụ kiện Moto Mod mới dành cho loạt điện thoại thông minh Moto Z.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo PhoneArena, trong mối quan hệ với Amazon, Motorola cho biết họ đã sẵn sàng để tung ra Alexa Moto Mod. Dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay (với giá chưa được tiết lộ), phụ kiện Mod này sẽ dựa vào trợ lí kỹ thuật số của Amazon để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong khi bạn di chuyển như kiểm tra tin tức và thời tiết, kiểm soát nhà thông minh của bạn, đặt xe từ Uber và Lyft…. Và tất cả đều được điều khiển bằng giọng nói.

Motorola cũng cho biết, trợ lí Amazon Alexa sẽ được tích hợp vào những chiếc điện thoại của họ, bắt đầu từ năm nay. Các phụ kiện Moto Mod khác bao gồm:

- Moto Power Pack (sẽ có mặt trong tháng 3, cung cấp thêm 50% pin cho điện thoại với giá 49 USD, tương đương 1,1 triệu đồng).

- Wireless Charging Moto Mod (hiện chưa xác định được sản phẩm này có giống với phiên bản đang cho đặt hàng trên Indiegogo hay không?).

- Turbo Power Moto Mod.

- Gamepad Moto Mod (phụ kiện hỗ trợ chơi game này sẽ có mặt trên kệ vào mùa hè nhưng chưa có giá bán cụ thể).

Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư