Moto G8 Plus lộ ảnh báo chí: 03 camera sau, chip SD665, ra mắt ngày 24/10

Moto G7 Plus đã được công bố hồi tháng 2 năm nay cùng với G7, G7 Power và G7 Play. Chỉ 8 tháng sau, Motorola chuẩn bị công bố người kế nhiệm Moto G8 Plus dự kiến sẽ ra mắt vào tháng này vào ngày 24/10 tới đây. 

Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên hôm nay những thông tin rò rỉ về chiếc Moto G8 Plus sắp tới đã xuất hiện cùng với ảnh báo chí chính thức của thiết bị. 

Bắt đầu với thiết kế, Moto G8 Plus vẫn sử dụng thiết kế kiểu dáng và vật liệu giống như người tiền nhiệm  Moto G7 Plus mặc dù kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên mặt sau của Moto G8 Plus khác nhiều, vì thiết bị đã không còn sử dụng thiết kế cụm camera hình tròn phổ biến.

Hệ thống camera ở mặt sau được thiết kế nhìn giống như 4 camera nhưng thực tế chỉ có ba camera, được bố trí theo chiều dọc ở bên trái giống như kiểu thiết kế đang được sử dụng phổ biến trên các smartphone Trung Quốc gần đây. 

Cảm biến vân tay hình tròn ở mặt sau của Moto G8 Plus được trang trí với logo hình cánh dơi của Motorola được khắc trên đó. Dựa trên hình ảnh rò rỉ có thể thiết bị sẽ có hai màu là màu xanh và đỏ.

Về thông số kỹ thuật, Moto G8 Plus sẽ sở hữu các thông số giống với chiếc điện thoại tầm trung như Redmi Note 8. Cụ thể máy có màn hình kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080 pixel), được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665, kết hợp với 4GB RAM và 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Như đã nói ở trên, Moto G8 Plus có 3 camera phía sau mà không phải là 4. Ở trên cùng là cảm biến chính 48MP, ngay bên dưới là camera góc siêu rộng 16MP trường nhìn 117° được gọi là “Action Cam” và cuối cùng là cảm biến độ sâu 5MP và đèn flash LED. Lỗ tròn ở giữa cảm biến camera thứ ba và đèn flash LED không phải là camera mà là hệ thống lấy nét tự động bằng laser. Phía trước là camera 25MP để chụp ảnh selfie và thực hiện các cuộc gọi video.

Moto G8 Plus có màn hình lớn hơn một chút so với Moto G7 nhưng nó đi kèm với pin lớn hơn đáng kể, tăng từ 3.000mAh lên 4.000mAh, có hỗ trợ cho công nghệ sạc nhanh Motorola TurboPower thông qua cổng USB-C. Điện thoại cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, WiFi băng tần kép, có cả phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Motorola sẽ công bố Moto G8 Plus tại một sự kiện diễn ra ở Brazil vào ngày 24 tháng 10 tới đây và thiết bị cũng sẽ sớm ra mắt tại châu Âu. Nhưng hiện thông tin về giá của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. 

Theo XHTT

http://xahoithongtin.vnmedia.vn/san-pham-so/201910/moto-g8-plus-lo-anh-bao-chi-03-camera-sau-chip-sd665-ra-mat-ngay-2410-642087/