Một người đàn ông tuyên bố có thể tiêu diệt những con muỗi cách xa 6 mét bằng cách “xì hơi“

VietTimes -- Người đàn ông có khả năng kỳ lạ này tên là Joe Rwamirama, 48 tuổi sống tại Kampala, Uganda
Ảnh: India Times
Ảnh: India Times

Vừa qua, một người đàn ông tại Uganda đã mạnh dạn tuyên bố rằng mình có thể tiêu diệt được những con muỗi cách xa 6 mét bằng cách "xì hơi". Thông tin này ngay lập tức được lan truyền trên mạng và vô tình đến tai của một công ty bán thuốc diệt côn trùng. Công ty này đã ngay lập tức mời người đàn ông này đến để hợp tác nghiên cứu chế ra một loại thuốc diệt côn trùng mới.

Người đàn ông có khả năng kỳ lạ này tên là Joe Rwamirama, 48 tuổi sống tại Kampala, Uganda. Khi được hỏi, Joe chia sẻ rằng anh vẫn ăn những thức ăn như bao người bình thường khác, thậm chí mùi "xì hơi" của anh cũng chẳng có gì đặc biệt tuy nhiên nó lại là nỗi ác mộng với những loài côn trùng đặc biệt là những con muỗi truyền bệnh sốt rét.

Với khả năng có một không hai của mình, Joe bỗng trở nên nổi tiếng khắp thị trấn. Người dân nơi đây chia sẻ rằng cứ nơi nào Joe đi qua là những con muỗi ở nơi đó bỗng nhiên biến mất một cách kỳ lạ. Nhiều người còn đùa nhau rằng Joe là siêu anh hùng được ông trời giáng xuống với nhiệm vụ tiêu diệt... muỗi.

Joe được người dân phong cho danh hiệu siêu anh hùng diệt muỗi nhờ khả năng có một không hai của mình (Ảnh: OD)
Joe được người dân phong cho danh hiệu siêu anh hùng diệt muỗi nhờ khả năng có một không hai của mình (Ảnh: OD)

James Yoweri, một người dân nơi đây chia sẻ :"Joe nổi tiếng khắp vùng bởi khả năng tiêu diệt muỗi bằng mùi xì hơi của mình. Cứ nơi nào Joe tới là muỗi nơi đó sẽ đột nhiên biến mất. Joe tôn trong mọi người xung quanh nên anh chỉ xì hơi những nơi có muỗi mà thôi. Mùi xì hơi của Joe có thể bảo vệ thị trấn khỏi dịch sốt rét".

Người đàn ông có khả năng kỳ lạ này chia sẻ rằng bản thân anh ta tắm rửa vệ sinh cá nhân hàng ngày và không có bất cứ mùi cơ thể nào khác thường. Mùi "xì hơi" cũng như bao người bình thường khác tuy nhiên nó lại có sức sát thương bơi những loài côn trùng nhỏ đặc biệt là muỗi.

Trả lời với phóng viên người đàn ông này nói rằng giấc mơ lớn nhất của ông lúc này là mùi "xì hơi" của mình sẽ được nghiên cứu và chế tạo thành một loại thuốc diệt côn trùng mới.

Nguồn: OD