Một chiếc điện thoại Samsung bốc cháy trong túi áo người dùng

VietTimes -- Một người đàn ông ở Indonesia đã lăn lộn trên mặt đất, cố cởi chiếc áo sơ mi ra vì chiếc điện thoại bỗng nhiên phát nổ trong túi áo bên ngực trái. Chiếc điện thoại này là mẫu Samsung Galaxy Grand Duos ra mắt năm 2013.
Chiếc điện thoại này là một mẫu Samsung Grand Duos ra mắt năm 2013. (Ảnh: CNET)
Chiếc điện thoại này là một mẫu Samsung Grand Duos ra mắt năm 2013. (Ảnh: CNET)

Một chiếc điện thoại của Samsung vừa bốc cháy tại Indonesia.

Theo CNET, một người đàn ông ở Indonesia đã lăn lộn trên mặt đất, cố cởi chiếc áo sơ mi ra vì chiếc điện thoại bỗng nhiên phát nổ trong túi áo bên ngực trái. Chiếc điện thoại này là một mẫu Samsung Galaxy Grand Duos ra mắt năm 2013.

Vụ tai nạn đã được công bố trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV tại khách sạn Cuputra Semarang, nơi người đàn ông này làm việc. Tên của ông là Yulianto. Ông này đã ngã nhào xuống đất, cố cởi áo ra vài giây trước khi có một người qua đường giúp đỡ. Cảnh sát địa phương cho biết Yulianto bị bỏng nhẹ. Ngoài ra, vụ việc có thể một phần do nạn nhân sử dụng các tính năng Wi-Fi, GPS và Bluetooth cùng lúc khi xảy ra sự việc.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung phải xử lý với vấn đề nóng này. Samsung từng nổi tiếng với vụ Galaxy Note 7 phát nổ chỉ vài tuần sau khi ra mắt. Công ty đã phải thu hồi thiết bị và khai tử Note 7. Tuy nhiên, lần này vấn đề có vẻ không phải do Samsung.

“Theo điều tra, chúng tôi phát hiện ra pin dùng trong chiếc điện thoại mới bị cháy nổ này không phải do Samsung sản xuất, hoặc không do công ty mà Samsung ủy quyền sản xuất”, địa diện của Samsung cho biết.

 Video chiếc điện thoại Samsung bốc cháy trong túi người dùng: