Một cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ bị cáo buộc giấu lưỡi dao lam để gây thương tích cho các cầu thủ đối phương trong suốt trận đấu

VietTimes – Mansur Çalar, một cầu thủ bóng đá 33 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã bị buộc tội sử dụng một vật sắc nhọn để gây thương tích cho các cầu thủ đối phương trong một trận đấu ở giải hạng Ba vào tuần trước.  
Vết thương của các cầu thủ (ảnh: CLB Sakaryaspor)
Vết thương của các cầu thủ (ảnh: CLB Sakaryaspor)

Các cáo buộc đối với cầu thủ Mansur Çalar được đưa ra vào thứ Hai tuần trước sau khi một số cầu thủ của đội bóng đối phương là Sakaryaspor đã đăng tải những hình ảnh cho thấy họ bị những vết rạch kỳ lạ trên cơ thể. Một người bị vết rạch trên cánh tay, người khác bị ở lưng và cổ.

Tất cả các cầu thủ này đều cho rằng Mansur Çalar là thủ phạm và yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ có hình thức trừng phạt thích đáng. Tất nhiên, Mansur và câu lạc bộ của anh ta đã bác bỏ những cáo buộc này, nhưng sau đó một đoạn video được tung lên mạng cho thấy Mansur có những hành động đáng ngờ đối với cầu thủ đối phương. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra theo cáo buộc của các cầu thủ.

Đoạn video cho thấy Mansur Çalar xuất hiện và dường như che giấu một vật nhỏ gì đó trong tay trái khi xếp hàng chào cờ trước khi trận đấu bắt đầu. Anh ta đã sử dụng vật đó nhiều lần để tấn công cầu thủ đối phương trong suốt trận đấu.

Video cho thấy hành vi đáng nhờ của Mansur

Trong một tuyên bố chính thức, câu lạc bộ bóng đá Sakaryaspor nói rằng các cầu thủ của họ không biết về vũ khí ẩn của Çalar cho đến sau trận đấu, khi mọi người nhận thấy vết rạch giống nhau trong phòng thay đồ. Trong văn bản gửi nhà chức trách, đại diện CLB Sakaryaspor nói rằng họ nghi ngờ Çalar đã sử dụng một lưỡi dao lam giấu trong hai ngón tay để tấn công cầu thủ đối phương.

Hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ Anatolia cho biết sau những cáo buộc chống lại Mansur Çalar, cảnh sát đã gọi anh ta để thẩm vấn và sau đó đặt anh ta dưới sự giám sát tư pháp cho đến khi kết thúc cuộc điều tra.

Về phía câu lạc bộ Amedspor (câu lạc bộ mà Mansur Çalar đang thi đấu), ông chủ câu lạc bộ này là Ali Qara Kash đã lên tiếng bảo vệ Çalar, nói rằng nếu có bất kỳ sự tấn công nào, các cầu thủ bị thương sẽ báo cáo với trọng tài ngay khi trận đấu đang diễn ra chứ không phải đến khi trận đấu kết thúc. “Những cáo buộc về câu lạc bộ và các cầu thủ của chúng tôi là không thể chấp nhận được”.

Còn Mansur Çalar thì nói rằng anh ta đã là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong 11 năm, và anh ta không bao giờ làm một điều tồi tệ như thế này. Trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình, anh ta chưa bao giờ phải nhận một thẻ đỏ.

Theo Anatolia