Mới kể chuyện nụ hôn đầu của hai vợ chồng, vài ngày sau Goo Hye Sun tuyên bố ly hôn – Câu chuyện đằng sau là gì?

VietTimes -- Ngày 18 tháng 8, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã tiết lộ trên Instagram rằng: chồng cô, nam diễn viên Ahn Jae Hyun muốn ly hôn. Cô đăng tải bức ảnh chụp có dòng chữ Ahn Jae Hyun viết: “Anh yêu em, anh yêu em Goo Hye Sun”
Mỹ nhân phim "Vườn sao băng" sẽ ly hôn với người chồng kém tuổi (ảnh Soompi)
Mỹ nhân phim "Vườn sao băng" sẽ ly hôn với người chồng kém tuổi (ảnh Soompi)

Bức ảnh cùng lời mô tả đầy đau đớn:

“Không còn nồng nhiệt nữa, chồng tôi đã thay lòng và muốn ly hôn, và tôi vẫn muốn giữ lại cuộc hôn nhân này. Tuần tới, đại diện của chồng tôi sẽ đăng tải tin tức và tôi muốn thông báo với mọi người rằng điều đó hoàn toàn sai sự thật. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng.”

Dòng chữ yêu thương mà Ahn Jae Huyn từng viết cho Goo Hye Sun
Nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ tin ly hôn - Ảnh: Soompi

Cùng buổi sáng hôm ấy, nàng Cỏ tiếp tục đăng tải những bức ảnh cụp màn hình về cuộc nói chuyện qua tin nhắn của hai vợ chồng. 

Cuộc trò chuyện bị cắt một số phần. Cả hai người đều đã đồng ý ly hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên Ahn Jae Hyun nói chuyện bằng kính ngữ, còn Goo Hye Sun vẫn giữ cách xưng hô thân mật với chồng như trước.

"Ahn Jae Huyn (A): Hôm kia tôi đã nói chuyện với đoàn phim “New Journey to the West” rằng: tuần tới, tôi sẽ tuyên bố ly hôn và thông cáo báo chí. Hiện giờ tôi vẫn còn phải thảo luận thêm với đoàn làm phim.
Goo Hye Sun (G): Không phải tuần tới đâu. Còn phụ thuộc vào mẹ em.
G: Đối với em, phim không quan trọng bằng phản ứng của mẹ được.
A: Chúng ta đã thống nhất rồi, còn lại chỉ là giấy tờ thôi. Tôi nghĩ có gặp mặt cũng vô nghĩa. Hãy cứ thực hiện như kế hoạch, và tôi vẫn sẽ đến gặp mẹ em.
A: Tôi gọi cho bà ấy rồi.
G: Em nghe nói anh đã hẹn gặp mẹ. Khi nào gặp hãy gọi cho em.
G: Giống như cách anh thuyết phục bà ấy khi chúng ta kết hôn, anh hãy chịu trách nhiệm và thuyết phục bà ấy về việc ly hôn của chúng ta. Thủ tục giấy tờ không có gì khó khăn cả".


Tin nhắn văn bản đầu tiên được mô tả trong hình thứ hai bị cắt đi, do đó chỉ hiển thị các dòng cuối cùng của tin nhắn.

"A: … và tôi nghĩ là cũng không dễ thuyết phục. Tôi nghĩ chắc sẽ quá sức chịu đựng của mẹ em, và cả tôi nữa. Hãy cứ tiến hành mọi việc theo kế hoạch, còn tôi sẽ gặp bà ấy [lần khác].
G: Công việc quan trọng hơn mẹ tôi?
G: Kiểu nói chuyện ghê tởm này là thế nào đây.
A: Tôi sẽ nói chuyện với mẹ em qua điện thoại.
A: Tôi không biết phải nói gì với bà ấy.
G: Nhưng anh vẫn nên chịu trách nhiệm. Nếu anh hành động nhẫn tâm thế này, tôi sẽ không đứng yên nhìn đâu.
G: Trực tiếp gặp bà ấy và xin lỗi vì anh không thể giữ lời hứa từ khi chúng ta kết hôn.
G: Tại sao công việc lại quan trọng như thế. Nếu anh nói rằng công việc quan trọng hơn mẹ tôi, thì tôi sẽ không để yên nữa đâu."


Nữ diễn viên ghi trên mô tả rằng: “Mẹ tôi đã bị sốc và sức khỏe không tốt, đó là lý do tại sao tôi đăng những lời này. Tôi xin lôi."

Tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn
Tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn - Ảnh: Soompi

Thông tin này gây sốc với đông đảo khán giả hâm mộ, đặc biệt là chỉ vài ngày trước, nữ diễn viên còn kể về nụ hôn đầu với Ahn Jae Huyn đầy ngọt ngào, Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, hai người đã ly thân từ lâu. Liệu những thông tin được công bố có phải toàn bộ câu chuyện? Chúng tôi sẽ còn tìm hiểu và cập nhật chi tiết tới quý vị độc giả.

Theo Soompi