Mở hộp Mobiistar X, smartphone tai thỏ đầu tiên của Mobiistar

Mobiistar X có màn hình tai thỏ, camera kép phía sau có hỗ trợ camera AI nhận diện và làm đẹp các khung cảnh, camera trước chụp ảnh xóa phông.

Mobiistar hôm 30/8 giới thiệu chiếc X ra thị trường Việt Nam với giá bán 4,59 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Mobiistar hỗ trợ màn hình tràn viền tai thỏ, với trí tuệ nhân tạo được tích hợp trên camera cho khả năng nhận diện khung cảnh và tối ưu việc làm đẹp.

X chỉ có một phiên bản màu vàng đồng khi ra mắt tại thị trường.

Bộ phụ kiện cơ bản gồm sạc, tai nghe, dây cáp microUSB.

Máy được tặng kèm vỏ bảo vệ trong suốt.

Mobiistar X có thiết kế unibody với khung viền kim loại, phía trước là mặt kính với “tai thỏ", kích thước 5,6 inch, độ phân giải HD+, phía sau là mặt lưng giả kính với hiệu ứng ánh sáng.

Máy thiết kế unibody với mặt lưng cong, các góc bo tròn.

Màn hình tai thỏ.

Màn hình 5,6 inch độ phân giải HD+.

Điểm nổi bật nhất của Mobiistar X chính là hệ thống camera được trang bị AI hỗ trợ xử lý chụp ảnh nhanh, chuẩn và đẹp. Camera kép phía sau là một hệ thống gồm 2 camera có độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP.

Cụm camera kép phía sau hỗ trợ AI.

Giao diện máy ảnh của Mobiistar X.

Trong đó, một camera sẽ chụp ảnh đối tượng chính, một camera sẽ chụp phần hậu cảnh tạo độ sâu cho bức ảnh cuối cùng và tạo hiệu ứng xóa phông. Camera có khẩu độ f/2.0, đủ cho chụp ảnh thiếu sáng.

Camera sau X còn được Mobiistar trang bị những khả năng khác như: chế độ chụp chuyên nghiệp, chụp phơi sáng 12 giây, HDR, tua nhanh và quay chậm (slow motion).

Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP có trợ giúp Al để nhận diện nhanh, xử lý tốt, tạo ra những bức selfie chân dung xóa phông đẹp. Công nghệ 4 cell trang bị trên camera cũng tăng độ lớn điểm ảnh giúp thu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu lên 2 lần, giúp chụp selfie thiểu sáng tốt hơn.

Camera selfie độ phân giải 16MP.

Đèn Star light bên cạnh camera trước cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp với khung cảnh trong tối hoặc ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, 7 cấp độ làm đẹp kèm theo sẽ giúp người dùng tạo được những bức ảnh selfie trẻ trung, xinh đẹp.

Máy dùng bộ vi xử lý Mediatek Helio P22 8 nhân Arm Cortex A53 với tốc độ tối đa 2GHz; GPU tích hợp xử lý AI, hỗ trợ màn hình chuẩn 19:9 với độ phân giải HD+ (1600x720). Máy có bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ
ROM 32GB, chạy hệ điều hành Android 8.1, pin dung lượng 3.000mAh.

Đường viền phía dưới được trang trí họa tiết vàng.

Sản phẩm sẽ lên kệ vào tuần đầu tháng 9 trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với phiên bản màu vàng duy nhất, giá bán 4.590.000 đồng. Hãng sẽ cho đặt trước với phiếu giảm giá 600 ngàn đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đặt trước.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/mo-hop-mobiistar-x-smartphone-tai-tho-dau-tien-cua-mobiistar-172217.ict