Mở hộp iPhone 7 series chính hãng tại Việt Nam

Ngày 11/11, bộ đôi iPhone 7 series chính hãng dành cho thị trường Việt đã lên kệ với một vài chi tiết khác so với hàng xách tay xuất hiện trước đó. 
Mở hộp iPhone 7 series chính hãng dành cho Việt Nam
Mở hộp iPhone 7 series chính hãng dành cho Việt Nam

Về cơ bản iPhone 7 series chính hãng dành cho thị trường Việt không khác gì so với dòng hàng quốc tế được bán ra trước đó. Điểm khác biệt chính là bộ đôi iPhone 7 series này sẽ mang mã VN/A. Vỏ hộp cũng như sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt. Một sự thay đổi so với dòng iPhone 6 hay iPhone SE là tên nhà nhập khẩu sản phẩm thuộc về công ty TNHH Apple Việt Nam, có trụ sở nằm ở Q1, TPHCM thay vì nhà phân phối quen thuộc FPT Trading.

iPhone 7 chính hãng sẽ lên kệ giá từ 18,3 triệu đồng bản 32GB và 21,99 triệu đồng bản 128GB. Trong khi iPhone 7 Plus có giá 21,99 triệu bản 32GB và 24,7 triệu đối với bản 128GB. Mức giá này cao hơn khoảng 2 triệu đồng so với dòng hàng xách tay. Tuy nhiên, những người đã đặt hàng chính hãng đợt đầu sẽ nhận được nhiều khuyến mãi (tuỳ từng hệ thống) như tặng tiền mặt (500 nghìn đồng), tặng pin dự phòng hoặc có cơ hội trúng MacBook, iPad và Apple Watch.

Sau đây là hình ảnh khui hộp iPhone 7 Jet Black và iPhone 7 Plus chính hãng đầu tiên tại Việt Nam:

Theo PC World VN