MISA giành 4 danh hiệu Sao Khuê 2020 và lọt top 10 sản phẩm CNTT xuất sắc

VietTimes –  Trong lễ công bố Giải thưởng Sao Khuê ngày hôm qua, công ty MISA đã giành được 4 giải trong đó có một giải pháp lọt top 10 sản phẩm tiêu biểu nhất.
phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn – Top 10 sản phẩm CNTT xuất sắc nhất tại Sao Khuê 2020
phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn – Top 10 sản phẩm CNTT xuất sắc nhất tại Sao Khuê 2020

Công ty MISA đã đưa hệ sinh thái các sản phẩm được phát triển các tính năng trên nền công nghệ 4.0 hiện đại nhất dự thi và giành các danh hiệu Sao Khuê một cách thuyết phục.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, Hội đồng giám khảo đánh giá cao tính năng ưu việt, các công nghệ tiên tiến sáng tạo cùng với khả năng bảo mật cao của 4 sản phẩm do MISA mang tới chương trình bao gồm: Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN, Phần mềm Hóa đơn điện tử meInvoice.vn, Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper và Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2020. 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm (ở giữa) chúc mừng các đại diện MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm (ở giữa) chúc mừng các đại diện MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Trong đó, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA với nhiều tiêu chí xuất sắc đã lọt vào top 10 Sao Khuê 2020. Bên cạnh các tính năng hữu dụng, meInvoice.vn đã đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội về hóa đơn điện tử, đặc biệt khi thời hạn bắt buộc chuyển đổi (1/11/2020) đang tới rất gần. MeInvoice.vn không chỉ giải quyết bài toán phát hành hóa đơn tiết kiệm, nhanh chóng cho doanh nghiệp mà còn tích hợp với các phần mềm kế toán - tài chính khác để tối đa tiện ích. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể lập và phát hành ngay trên điện thoại và thanh toán hóa đơn lập tức khi thực hiện tra cứu thông qua chuyển khoản…

Sau 17 năm tham gia giải thưởng Sao Khuê, công ty MISA đã giành được 27 giải thưởng cho các sản phẩm và dịch vụ của mình, tiếp tục tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Sao Khuê là giải thưởng Công nghệ Thông tin do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm. Giải thưởng được trao tặng cho những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT xứng đáng nhất. Năm nay, chương trình thu hút gần 200 đề cử, được chọn lọc qua nhiều tiêu chí khắt khe về tính độc đáo, công nghệ, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tính hiệu quả, ứng dụng công nghệ 4.0... bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.