MIK 2019: Trình làng bàn phím thông minh tích hợp bàn di chuột

Mokibo là một bàn phím thông minh, khi bàn tay đặt trên nút bấm chuột, toàn bộ bàn phím sẽ chuyển sang trở thành bàn di chuột lớn.

Bàn phím kết hợp bàn di chuột Mokibo. (Ảnh: AVING News)

Trong sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party 2019 (MIK 2019) do AVING News tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, công ty Innopresso đã giới thiệu bàn phím kết hợp bàn di chuột Mokibo.

Mokibo là một bàn phím thông minh được tạo ra bằng cách kết hợp bàn phím với bàn di chuột. Khi bàn tay đặt trên nút bấm chuột, toàn bộ bàn phím sẽ chuyển sang trở thành bàn di chuột. Đây là sản phẩm bàn phím đầu tiên tích hợp chức băng bàn di chuột trên bề mặt bàn phím.

Được trang bị thuật toán thay đổi chế độ thông minh và công nghệ nhận dạng chuyển động, bàn phím Mokibo có thể được sử dụng như một bàn di chuột cỡ lớn, không cần phải có thêm bàn di chuột hoặc chuột. Thiết bị nhỏ gọn này không chỉ cung cấp bàn phím kích thước đầy đủ mà bàn phím còn là một bàn di chuột lớn.

Đại diện công ty Innopresso cho biết, nếu nhà sản xuất máy tính xách tay tạo ra máy tính xách tay bằng cách sử dụng Mokibo thì có thể tiết kiệm không gian cho bàn di chuột. Độ dày của máy tính xách tay sẽ trở nên mỏng hơn 4,3% và trọng lượng sẽ giảm 3,9%. Khu vực touchpad sẽ tăng hơn ba lần.

Công ty Innopresso được bình chọn là một trong những doanh nghiệp start-up xuất sắc. (Ảnh: AVING News)

Phía Innopresso sẽ tiếp tục nghiên cứu để phát triển các loại bàn phím tiện dụng nhất trong thời gian tới.

Sự kiện MIK được tổ chức định kỳ hàng năm để giới thiệu các sản phẩm mới “Made in Korea” và kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các start-up tại Hàn Quốc đến với các nhà đầu tư và đối tác nước ngoài./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/mik-2019-trinh-lang-ban-phim-thong-minh-tich-hop-ban-di-chuot/586214.vnp