Miễn phí luyện thi trực tuyến vào lớp 10 môn Lịch sử

VietTimes -- Theo thông tin từ Tập đoàn Viễn thông - Quân đội (Viettel), mỗi em học sinh lớp 9 được cấp miễn phí 1 tài khoản để ôn luyện môn Lịch sử trên ViettelStudy. 24 bộ câu hỏi ôn luyện đã được thẩm định và biên soạn theo đúng cấu trúc của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội.
Để ôn luyện môn lịch sử miễn phí, các em học sinh trên địa bàn Hà Nội có thể liên hệ trường học để nhận tài khoản vào hệ thống ôn luyện hoặc tự đăng ký tài khoản.
Để ôn luyện môn lịch sử miễn phí, các em học sinh trên địa bàn Hà Nội có thể liên hệ trường học để nhận tài khoản vào hệ thống ôn luyện hoặc tự đăng ký tài khoản.

Năm học 2019-2020, lần đầu tiên Sở GD&ĐT Hà Nội đưa môn Lịch sử vào kỳ thi vào lớp 10 sau nhiều năm chỉ có môn Văn và Toán đã khiến không ít phụ huynh và học sinh lo lắng. Hiểu được tâm lý này, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chủ động xây dựng bộ câu hỏi ôn tập theo đúng yêu cầu chuyên môn của kì thi vào lớp 10 theo hình thức trắc nghiệm và phối hợp với Viettel cung cấp hình thức ôn thi trực tuyến cho các em học sinh lớp 9. Bộ đề ôn tập đã được các chuyên gia thẩm định để đảm bảo về chất lượng chuyên môn trước khi đưa lên Viettel Study. 

Viettel Study (viettelstudy.vn) là trang mạng xã hội học tập trực tuyến được Sở GD&ĐT Hà Nội chính thức lựa chọn cung cấp công cụ ôn tập và thi thử kiểu mới cho học sinh thay cho cách ôn luyện truyền thống. Phương pháp ôn luyện và thi thử trực tuyến tương tự với hình thức thi chính (trả lời câu hỏi trắc nghiệm), giúp học sinh ôn luyện miễn phí bằng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng.

Hình ảnh trang chủ mạng xã hội Viettel Study.
Hình ảnh trang chủ mạng xã hội Viettel Study.

Được biết, chỉ sau 2 ngày bộ câu hỏi ôn tập được công bố, hệ thống đã ghi nhận gần 5.000 lượt đăng nhập và ôn tập trên hệ thống. Chương trình cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các em học sinh và phụ huynh học sinh về phương pháp ôn luyện cũng như ghi nhận sự chủ động hỗ trợ thí sinh của Sở  GD&ĐT Hà Nội.

Để ôn luyện môn lịch sử miễn phí, các em học sinh trên địa bàn Hà Nội có thể liên hệ trường học để nhận tài khoản vào hệ thống ôn luyện hoặc tự đăng ký tài khoản.

Sau khi cập nhật thông tin, xác thực tài khoản cho lần đầu tiên và đăng nhập thành công, học sinh tìm kiếm theo từ khóa “Bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9” và vào ôn tâp từng bộ câu hỏi.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, các em học sinh có thể liên hệ tổng đài 18008000 (nhánh 2) để được hướng dẫn trực tiếp