Microsoft thử nghiệm phiên bản Arrow Launcher mới

VietTimes -- Sau khi tiến hành nâng cấp phiên bản Arrow Launcher 3.0 vài ngày trước đây, Microsoft lại tiếp tục thử nghiệm một phiên bản beta mới cho ứng dụng chỉnh sửa điện thoại Android này.
Arrow Launcher là ứng dụng chỉnh sửa giao diện Android của Microsoft
Arrow Launcher là ứng dụng chỉnh sửa giao diện Android của Microsoft

Arrow Launcher là ứng dụng mà Microsoft phát triển dành cho điện thoại Android, với chức năng chính là mang tới một giao diện gọn nhẹ nhưng cực kỳ thông minh. Một số tính năng chính của Arrow Launcher bao gồm: tự động sắp xếp các ứng dụng trên điện thoại dựa vào tần suất sử dụng của người dùng, sắp xếp lên phía trên danh bạ những số điện thoại mà người dùng thường xuyên liên lạc, sắp xếp các trang màn hình, gán một trang bất kỳ làm trang Home, hiện và ẩn các trang theo ý muốn...

Trong bản beta đang được thử nghiệm, Arrow Launcher được bổ sung thêm tính năng khóa ứng dụng và widget để chúng không thể vô tình di chuyển xung quanh màn hình.

Một tính năng mới khác là widget ngày tháng/thời gian dùng để hiển thị thời gian cài đặt chuông báo lần kế tiếp, cũng như biểu thị thời tiết ở các thành phố khác nhau.

Người dùng có thể đăng ký tham gia thử nghiệm Arrow Launcher. Họ sẽ nhận được bản beta với các tính năng mới trước khi chúng được bổ sung vào bản phát hành chính thức. Link đăng ký thử nghiệm có tại đây.

Theo MSPoweruser