Microsoft sẽ tổ chức tất cả sự kiện dưới hình thức trực tuyến tới 2021

Microsoft đã chính thức công bố với các đối tác của mình rằng công ty sẽ tổ chức hoặc tham gia các sự kiện bên trong và bên ngoài tập đoàn dưới hình thức trực tuyến, kỹ thuật số cho đến năm 2021.

Ảnh minh họa. (Nguồn: AFP)

Microsoft đã chính thức thông báo với các đối tác của mình rằng tập đoàn này sẽ tổ chức hoặc tham gia các sự kiện bên trong và bên ngoài tập đoàn dưới hình thức trực tuyến, kỹ thuật số cho đến năm 2021.

Theo một email được gửi tới các đối tác của mình, Microsoft cho biết những trở ngại do đại dịch OVID-19 gây ra là động lực đằng sau quyết định của họ.

"Trước những thách thức do COVID-19 đưa ra, Microsoft đã theo dõi chặt chẽ tình hình [dịch COVID-19] đang bùng phát trên toàn cầu và đánh giá lại chiến lược tổ chức các sự kiện trực tiếp của toàn tập đoàn," Microsoft cho biết trong email.

"Là một tập đoàn, Microsoft lần đầu tiên đã đưa ra quyết định chuyển tất cả các sự kiện bên ngoài và bên trong tập đoàn sang trải nghiệm kỹ thuật số cho đến tháng 7/2021."

Đáng chú ý, quyết định chỉ sử dụng hình thức họp trực tuyến kỹ thuật số cho đến nửa năm sau sẽ ảnh hưởng đến sự tham dự của Microsoft tại các sự kiện công nghệ lớn như Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES), một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất hàng năm trên thế giới.

Quyết định của Microsoft cũng bao gồm các hội nghị lớn như Microsoft Ignite, dự kiến diễn ra vào tháng 9 và đóng vai trò là bàn đạp cho các nhà phát triển và các chuyên gia công nghệ thông tin khác.

Microsoft đã tuyên bố hủy bỏ hội nghị các nhà phát triển Build cũng như hội nghị Inspire dự kiến vào tháng 7, thường thu hút khoảng 40.000 người tham dự./.

Theo Vietnam+