Microsoft được cấp bằng sáng chế cho Surface Phone?

VietTimes -- Tuần trước, Microsoft đã nhận được một bằng sáng chế mới cho một thiết bị cầm tay có thể gập lại. Nó đã làm dấy lên tin đồn rằng Microsoft đang phát triển chiếc điện thoại Surface Phone vốn được mọi ngươi mong đợi từ lâu.
Microsoft đang nghiên cứu sản xuất Surface Phone?
Microsoft đang nghiên cứu sản xuất Surface Phone?

Hồi tháng Giêng, Microsoft đã được cấp bằng sáng chế cho một thiết bị 2 trong 1 có thể chuyển từ điện thoại thành máy tính bảng và ngược lại. Kể từ khi bằng sáng chế được trao cho Microsoft, một số người đã tranh luận và nói rằng đây là điện thoại Surface Phone mà Microsoft sẽ phát triển.

Tuần trước, Microsoft đã nhận được thêm một bằng sáng chế mới cho một thiết bị cầm tay có thể gập lại. Và một lần nữa nó lại làm dấy lên tin đồn rằng nó liên quan đến chiếc điện thoại Surface Phone đang được chờ đợi từ lâu.

Điện thoại Surface Phone nếu ra đời sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Samsung và LG. Theo tin đồn mới nhất, Samsung đã sẵn sàng cung cấp hàng ngàn điện thoại gập được cho các nhà mạng và các nhà bán lẻ trong quý III năm nay. Apple cũng có thể nối gót Samsung cho ra mắt điện thoại gập lại được. Theo “thiên hạ đồn thổi” thì điện thoại có thể gập đôi của Samsung sẽ là một thiết bị siêu sang trọng có thể được bán với giá trên 1.000 USD trong năm nay.

Về phần LG, hãng này đã nhận được ba bằng sáng chế từ Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) vào tháng Một vừa qua cho một mẫu điện thoại có thể mở ra thành một máy tính bảng

Microsoft đã từ bỏ sản xuất điện thoại Lumia (Windows Phone), để cho các công ty như HP giữ cho Windows Phone còn sống sót trên thị trường thông qua chiếc HP Elite x3.

Đã có những tin tức về một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Windows 10 Pro sử dụng vi xử lý Intel. Smartphone này sẽ chạy các ứng dụng của máy tính để bàn. Nó sẽ là một phiên bản cầm tay của PC. Nhiều người hy vọng Microsoft đã rất tốt với máy tính bảng Surface Pro thì cũng làm được điều tương tự với điện thoại Surface Phone.

Theo Phone Arena