Microsoft 'dụ' người dùng Apple đổi sang Surface Book

Microsoft đang triển khai chương trình chấp nhận thu lại mọi dòng sản phẩm MacBook của người dùng, để đổi sang dòng máy tính Surface Book của Microsoft.
​ Microsoft đang muốn người dùng Apple chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình (Ảnh: AFP)
​ Microsoft đang muốn người dùng Apple chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình (Ảnh: AFP)

Theo techcrunch, cụ thể người dùng tại thị trường Mỹ chỉ cần đem bất kỳ máy tính MacBook Pro hoặc MacBook Air nào đến cửa hàng Apple, sẽ được định giá mua lại sản phẩm. Sau đó, bù tiền để mua dòng máy Surface Book của Microsoft.

Để đủ điều kiện tham gia chương trình, máy MacBook được đổi còn hoạt động bình thường, không bị vỡ màn hình. Khi nhận máy Microsoft sẽ xác định giá trị và gửi lại phiếu giảm giá tối đa lên tới 650 USD cho khách hàng khi mua máy tính Surface Book hoặc Surface Pro tại cửa hàng.

Chương trình này được Microsoft triển khai không lâu sau khi hãng giới thiệu đến người dùng mẫu máy tính Surface Book, được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng máy MacBook Pro vừa ra mắt của Apple.

Được biết, Surface Book mới có sẵn với các cấu hình không gian lưu trữ 256 GB, 512 GB và 1 TB trên mức giá tương ứng lần lượt là 2.399 USD, 2.799 USD và 3.299 USD.

Theo Thanh Niên