Microsoft công bố nhiều tính năng mới của Office dành cho Android

VietTimes – Nếu bạn sử dụng Office Insider, bạn sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm các tính năng mới của bộ Office dành cho Android. Cả ba ứng dụng thuộc bộ văn phòng Office là Word, Excel và PowerPoint đã được cập nhật cho Insiders với nhiều tính năng hữu ích giúp tăng cường bảo mật và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Những cải tiến mới sẽ được áp dụng cho bộ Office dành cho Android vào tháng 9 tới (ảnh: Pinterest)
Những cải tiến mới sẽ được áp dụng cho bộ Office dành cho Android vào tháng 9 tới (ảnh: Pinterest)

Với phiên bản mới nhất của Word dành cho Android, bạn sẽ biết được những người trong nhóm đang làm việc ở đâu và họ đang chỉnh sửa tài liệu như thế nào theo thời gian thực. Điều này giúp bạn làm việc với đồng nghiệp hiệu quả hơn.

Đặc biệt, cả ba ứng dụng Office giờ đây đã được tăng cường tính bảo mật. Các liên kết độc hại trong các tài liệu, tập tin workbook và bản trình chiếu sẽ được chặn, giúp giữ cho người dùng an toàn hơn bao giờ hết.

Với người thường xuyên sử dụng Word trên thiết bị Android, việc thêm một trang trống vào một tài liệu cũng trở nên dễ dàng hơn chỉ với một cú nhấp chuột. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng PowerPoint có thể thêm hiệu ứng chuyển động vào các trang trình chiếu trên các thiết bị Android của họ.

Microsoft công bố nhiều tính năng mới của Office dành cho Android ảnh 1
Tất cả những tính năng và cải tiến mới này đã được cập nhật cho Office Insiders và sẽ được cung cấp cho người dùng vào tháng 9 tới.