Mi A1 của Xiaomi được kích hoạt tính năng sạc nhanh

VietTimes -- Xiaomi đã bắt đầu đưa bản cập nhật Android Oreo beta cho Mi A1. Bên cạnh việc bổ sung một số tính năng đặc trưng của Android Oreo như chế độ ảnh trong ảnh, giới hạn ứng dụng chạy nền, chế độ nhập liệu tự động, chế độ biểu tượng ứng dụng tự động thích nghi, Mi A1 còn gây chú ý với tính năng sạc nhanh. 
Xiaomi Mi A1 (ảnh: Android Soul)
Xiaomi Mi A1 (ảnh: Android Soul)

Tại thời điểm ra mắt, Mi A1 của nhà sản xuất Xiaomi được cài sẵn Android Nougat 7.0. Tuy nhiên, Xiaomi hứa hẹn sẽ nâng cấp sản phẩm của mình lên Android Oreo. Giờ đây, Xiaomi đã giữ đúng lời hứa khi tung ra bản Android Oreo Beta cho Mi A1 của mình.  

Bản cập nhật này bên cạnh việc thêm một số tính năng đặc trưng của Android Oreo như chế độ ảnh trong ảnh, giới hạn ứng dụng chạy nền, chế độ nhập liệu tự động, chế độ biểu tượng ứng dụng tự động thích nghi, Mi A1 còn gây chú ý với tính năng sạc nhanh.

Mi A1 của Xiaomi được kích hoạt tính năng sạc nhanh  ảnh 1Mi A1 của nhà sản xuất Xiaomi sử dụng hệ điều hành Android 8.0 

Theo thử nghiệm, phiên bản Android Oreo beta trên Mi A1 chỉ mất 92 phút để sạc đầy, nhanh hơn nhiều so với mức 120 phút trước đây. Xiaomi đã cập nhật công nghệ Dash Charger vốn đã được dùng cho OnePlus 5T để giúp chiếc Mi A1 của mình có tốc độ sạc nhanh hơn.

Hiện chưa rõ khi nào phiên bản Android Oreo chính thức sẽ đến tay người dùng Mi A1.