Mercedes-Benz G-Class 2019 hé lộ trong video mới

VietTimes -- Chỉ còn ít ngày nữa, toàn bộ những gì về chiếc SUV hoàn toàn mới Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chính thức được vén màn tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 vào ngày 15/1.
Mercedes-Benz G-Class 2019
Mercedes-Benz G-Class 2019
Kể từ G-Class - chiếc xe mang tính biểu tưởng của thương hiệu Mercedes-Benz được trình làng lần đầu tiên vào năm 1979, đã có hơn 300.000 chiếc Geländewagens (tiếng Đức: Xe Off-Road) được bán ra trên toàn cầu. Gần 40 năm trôi qua nhưng kiểu dáng của chiếc SUV này hầu như vẫn giữ nguyên phong cách hình hộp như thủa ban đầu sau 3 lần thay hệ.
Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới bị tóm gọn khi đang chạy thử nghiệm (Ảnh: motorauthority)Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới bị tóm gọn khi đang chạy thử nghiệm (Ảnh: motorauthority)

Mới đây, Mercedes-Benz đã tiết lộ một đoạn video trên Youtube liên quan tới G-Class thế hệ mới. Đoạn video kéo dài hơn 1 phút chỉ công bố ngày ra mắt 15/1/2018 và kết thúc bằng hình ảnh chiếc G-Class thế hệ đầu tiên treo lơ lửng trong khối hổ phách khổng lồ cùng dòng chữ "The DNA lives on".

Mặc dù chúng ta vẫn chưa được thấy bất kỳ hình ảnh nào về ngoại thất của G-Class 2019 trông như thế nào nhưng có thể tưởng tượng rằng nó sẽ không có quá nhiều sự phá cách so với biểu tượng của người tiền nhiệm.
Nội thất của G-Class 2019 đã được nâng lên một tầm cao mớiNội thất của G-Class 2019 đã được nâng lên một tầm cao mới

Tuy nhiên, ở phương diện nội thất, G-Class 2019 thực sự đã có màn nâng cấp hết sức ấn tượng với rất nhiều công nghệ tiên tiến giúp lái xe an toàn hơn. Nó cũng rộng hơn nên khoảng cách để chân cho người ngồi trước và sau đều đã được cải thiện đáng kể.

Khu vực chứa hàng và hàng ghế sau vẫn gập theo tỉ lệ 60/40 như mô hình trước đó nhưng sẽ có thêm nhiều chỗ để cốc và các hốc chứa đồ bên trong khoang cabin. Giờ chúng ta chỉ có thể chờ đợi đến ngày 15/1 để chứng kiến màn ra mắt của Mercedes-Benz G-Class 2019 tại triển lãm Detroit 2018.