Mẹo nhỏ để Facebook không nhắc lại những kỷ niệm buồn

Đây là cách tốt nhất để chặn Facebook khỏi việc nhắc lại những ký ức buồn.

On This Day (Ngày này năm xưa) của Facebook là tính năng rất thú vị. Nó cho phép bạn xem lại những kỷ niệm bạn đã trải qua cùng với bạn bè, người thân vào ngày này năm xưa.

Kỷ niệm bao gồm những thứ như bài viết của bạn và bài viết của những người khác bạn được gắn thẻ, các sự kiện lớn trong đời và thời điểm bạn trở thành bạn bè với người nào đó trên Facebook.

Tuy nhiên, bên cạnh việc nhắc lại những kỷ niệm đẹp, đôi khi, Facebook cũng nhắc về những ký ức đau buồn. Bạn có thể chặn việc này thủ công bằng cách loại trừ ngày hoặc bạn bè, người thân nhất định.

Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ Facebook.com/OnThisDay, sau đó nhấn nút Preferences (Tùy chọn) ở phía trên, góc phải.

Từ cửa sổ hiện ra, bạn chọn ngày hoặc bạn bè, người thân bạn không muốn Facebook nhắc lại tại các mục tương ứng là Dates (Khoảng ngày) và People (Mọi người).

Kỷ niệm của bạn thuộc về bạn nên bạn có quyền kiểm soát những kỷ niệm bạn muốn nhìn thấy trong Ngày này năm xưa. Hãy sử dụng các bộ lọc này để giúp đảm bảo Facebook hiển thị cho bạn kỷ niệm từ Ngày này năm xưa theo cách ý nghĩa nhất với bạn.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2458142/meo-nho-de-facebook-khong-nhac-lai-nhung-ky-niem-buon