Mẹo gộp Facebook và Messenger trên iOS

Người dùng iOS có thể rất ức chế về tình trạng chuyển qua lại giữa hai ứng dụng Facebook và Messenger. Vậy có cách nào để gộp 2 ứng dụng này lại với nhau không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Như bạn biết, Facebook và Messenger đã tách khỏi nhau bằng 2 ứng dụng riêng biệt trên cả iOS và Android. Điều này khiến cho người dùng mất rất nhiều thời gian chuyển đổi qua lại giữa 2 ứng dụng này.

Vậy làm thế nào gộp chúng lại 1 màn hình hay không? Để giải quyết vấn đề này, bài viết sau đây xin giới thiệu tới độc giả phần mềm có tên là "Friendly - One App for Facebook and Messenger".

Với ứng dụng này, người dùng có thể đăng nhập sử dụng cả Facebook, Messenger và Instagram ngay trong 1 giao diện chính mà không cần mở 1 lúc 3 ứng dụng riêng biệt nhau.

Ngoài việc thuận tiện khi sử dụng thì Friendly - One App for Facebook and Messenger còn giúp người dùng giải quyết các vấn đề như tốn bộ nhớ vì phải cài 3 ứng dụng (Facebook, Messenger, Instagram) và quan trọng hơn nữa là tiết kiệm 1 lượng lớn năng lượng cho thiết bị.

Sau đây là hướng dẫn sử dụng Friendly - One App for Facebook and Messenger.

Bước 1: Tải về và cài đặt trên thiết bị phần mềm này từ cửa hàng ứng dụng App Store.

Bước 2: Khởi động ứng dụng, Tại giao diện chính, nhấp chọn biểu tượng dấu "+" để thêm vào tài khoản Facebook hoặc Instagram.

Bước 3: Tiếp đến, ứng dụng cung cấp cho bạn tùy chọn bảo mật bằng mật khẩu (có thể bỏ qua nếu bạn không thích) và các yêu cầu cấp quyền.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thì bạn có thể sử dụng đồng thời cả Facebook và Messenger ngay trên 1 giao diện hiện đại.

Bước 5: Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nhiều tài khoản Facebook khác bằng cách nhấn vào biểu tượng "Mặt người" ngay bên dưới góc phải của ứng dụng > Sau đó nhấn vào dấu "+" để tiến hành đăng nhập tài khoản mới.

Theo khoahocphattrien

http://khoahocphattrien.vn/cong-nghe/huong-dan-nghe-nhac-youtube-ngay-ca-khi-tat-man-hinh-iphone/20170701015326306p1c859.htm