McAfee có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Việt Nét trở thành đối tác chiến lược quan trọng McAfee trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng của hãng bảo mật này trong khu vực.

Công ty an minh mạng McAfee đã chính thức có nhà phân phân phối mới các sản phẩm của mình tại Việt Nam từ đầu tháng 4 năm 2019.

Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) đã trở thành nhà phân phối chính thức của McAfee tại Việt Nam.

Theo lãnh đạo McAfee cho hay, các quốc gia thuộc ASEAN đang phải đối mặt với nguy cơ bị tấn công an ninh mạng ngày càng cao, khiến những công ty hàng đầu trong khu vực có thể chịu tổn thất 750 tỷ USD (khoảng 17 triệu tỷ đồng) theo giá trị vốn hóa thị trường hiện nay. Riêng Việt Nam trong năm 2018 thuộc top 10 nước bị tấn công DDoS nhiều nhất.

Với sự am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và nhất là sự đầu tư nghiêm túc, Việt Nét đã được bổ nhiệm trở thành nhà phân phối chính thức của McAfee tại Việt Nam. Công ty này cũng sẽ trở thành một đối tác chiến lược quan trọng McAfee trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng của McAffe trong khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhận định trong bối cảnh ngành công nghệ thông tin nước nhà đang có những bước phát triển mạnh mẽ và Việt Nam hiện là một thị trường tiềm năng trong khu vực, đại diện Việt Net tin tưởng việc trở thành nhà phân phối của McAfee tại thị trường trong nước sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty; đồng thời mang đến nhiều lợi ích trong các giải pháp bảo mật mà Vietnet và McAfee cung cấp cho khách hàng, đối tác.

Ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Việt Nét hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực an toàn thông tin nói riêng.

Với vai trò là nhà phân phối chính thức, Việt Nét sẽ đảm trách việc phân phối tất cả sản phẩm của MCAfee và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.