Máy tính bảng Lenovo Tab E10 giá chưa tới 4 triệu đồng lên kệ

Thành viên mới của dòng máy tính bảng (tablet) Android Lenovo Tab E10 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu chia sẻ nội dung hay cùng nhau giải trí giữa các thành viên trong gia đình với mức giá chưa tới 4 triệu đồng.

Việc mua sắm một thiết bị phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình thường khó chọn lưạvì bạn phải cân nhắc giữa các yếu tố tính di động, giá cả và phù hợp với trẻ nhỏ. Thật may mắn là chiếc tablet Android mới nhất của Lenovo sở hữu đầy đủ các lợi thế quan trọng như khả năng chia sẻ, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá phù hợp cho gia đình.

Lenovo Tab E10 được thiết kế hướng tới người dùng muốn có những trải nghiệm âm thanh - hình ảnh trọn vẹn trong tổ ấm với máy tính bảng. Chiếc tablet mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ này có hai loa trước với công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh phong phú và ấn tượng từ mọi hướng. Kết hợp với màn hình 10-inch HD (1280 x 800) cùng công nghệ IPS, Tab E10 mang đến trải nghiệm tuyệt vời ở mọi góc nhìn cho cả gia đình khi xem những chương trình hay thước phim ưa thích trên Netflix, Hulu và Youtube.

Lenovo Tab E10 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 210 tốc độ cao trên nền hệ điều hành Android Oreo OS nhanh và bảo mật, cho phép bạn tận hưởng những trải nghiệm mượt mà khi lướt web, nhận/trả lời email hay giải trí.

Máy tính bảng Lenovo TAB E10 (bản 1GB RAM + WIFI) hiện đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với giá bán lẻ dự kiến là 3,699 triệu đồng, bảo hành tận nơi trong 01 năm.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201903/may-tinh-bang-lenovo-tab-e10-gia-chua-toi-4-trieu-dong-len-ke-628810/