Máy tính bảng gập lại thành điện thoại của Xiaomi bị rò rỉ qua một video ngắn

VietTimes – “Chuyên gia săn tin” Evan Blast vừa đăng tải một video ngắn về một thiết bị nghi là máy tính bảng kiêm điện thoại của hãng Xiaomi. Có thể nói năm 2019 sẽ là năm bùng nổ của một loại hình điện thoại uốn gập khi mà các hãng đang dần hoàn thiện dòng sản phẩm này.
Máy tính bảng gập lại thành điện thoại (ảnh cắt từ clip)
Máy tính bảng gập lại thành điện thoại (ảnh cắt từ clip)

Trong video này, có thể thấy rõ thiết bị đang chạy giao diện MIUI 10 của Xiaomi. Nửa đầu của video cho thấy người dùng thao tác với thiết bị như thao tác trên một chiếc máy tính bảng. Sau khi mở khóa màn hình máy tính bảng, người này mở ứng dụng Google Maps.

Sau đó, người dùng gập màn hình chiếc máy tính bảng này từ cả hai bên trái và phải. Lúc này, thiết bị thu nhỏ lại bằng kích thước của một chiếc smartphone với các cạnh cong ở hai bên. Các thao tác lúc này giống như trên điện thoại thông minh.

Điều thú vị trong thiết kế của Xiaomi là thiết bị có thể gập lại từ hai bên trái phải. Nó khác hẳn với thiết kế điện thoại uốn gập (bị rò rỉ) của Samsung và một số hãng khác là gập đôi màn hình.

Chiếc máy tính bảng có thể gập lại thành điện thoại, nghi là của Xiaomi

Bản thân “chuyên gia săn tin” Evan Blass nói rằng ông không xác minh được tính xác thực của thiết bị. Tuy nhiên, nói riêng với tờ Phone Arena, một chuyên gia săn tin khác là Ishan Agarwal cho biết anh đã có trong tay thông tin về thiết bị đặc biệt này. Agarwal đã từng tiết lộ rất chính xác về OnePlus 6T McLaren Edition trước khi nó được công bố.

Với việc cả hai chuyên gia săn tin đều có được thông tin về thiết bị, chúng ta có thể tin rằng 90% thiết bị này là có thực và hy vọng Xiaomi có thể sớm giới thiệu trong thời gian tới.