Máy làm mát không khí Cello Ấn Độ gia nhập thị trường Việt Nam, giá từ 3,4 triệu đồng

Cello là thương hiệu đồ gia dụng và máy làm mát không khí phổ biến tại Ấn Độ thuộc tập đoàn Wim Plast Limited. Sản phẩm của Cello được sản xuất 100% tại Ấn Độ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu (CE).
Mùa hè này thị trường thiết bị làm mát Việt Nam sẽ chào đón thêm một thành viên mới là máy làm mát không khí Cello có xuất xứ từ Ấn Độ.
Mùa hè này thị trường thiết bị làm mát Việt Nam sẽ chào đón thêm một thành viên mới là máy làm mát không khí Cello có xuất xứ từ Ấn Độ.

Loạt máy làm mát của Cello gồm 7 mẫu sản phẩm khác nhau với thể tích từ 15 lít đến 30 lít và 1 số dòng có thể cấp nước trực tiếp từ ngoài vào. Các sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 7. Cụ thể, 7 mẫu sản phẩm gồm Marvel +, Ossum +, Smart 30 +, Dura Cool +, Trendy 30 +, Tower 25 +, Tower 15.

Theo nhà sản xuất, các sản phẩm máy làm mát Cello tiết kiệm tới 90% điện năng so với điều hòa và nhiệt độ mát trong khoảng 26,5 ± 2°C, ở ngưỡng không gây cảm lạnh.

Máy làm mát Cello ứng dụng nguyên lý làm mát không khí bằng nước. Động cơ quạt máy hút không khí nóng đi qua tấm làm mát (cooling pad), trao đổi nhiệt tại đây và thổi ra không khí mát. Sản phẩm sử dụng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện và cũng chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Máy có thể sử dụng cho mọi không gian, đặc biệt là không gian mở giúp tăng đối lưu và lưu thông không khí. Ngoài ra, các sản phẩm máy làm mát Cello có thiết kế trang nhã, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới đã được Cello ủy quyền phân phối dòng sản phẩm máy làm mát không khí hiệu Cello với chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2200295/may-lam-mat-khong-khi-cello-an-do-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-gia-tu-3-4-trieu-dong