Mẫu tai nghe lý tưởng không nên bỏ qua

Những chiếc tai nghe giảm tiếng ồn, có dây hoặc không dây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời vào dịp này.

1. Bose QuietComfort QC20i

Bose QuietComfort QC20i là mẫu tai nghe có dây có tỉ lệ chất lượng/giá tốt nhất, cung cấp âm thanh trung tính với âm trầm cân bằng, và sự thoải mái tuyệt vời. Thiết bị được trang bị các nút bịt silicon dễ chịu, cách ly người dùng một cách tự nhiên và hệ thống giảm tiếng ồn chủ động hoạt động hiệu quả trong máy bay.

2. Sennheiser Momentum True Wireless

Hoàn toàn không dây, tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless sạc trong hộp lưu trữ và hoạt động bằng pin trong khoảng 4 giờ. Điểm cộng: âm thanh đặc biệt, chi tiết, làm nổi các đoạn nhạc. Ứng dụng đi kèm cung cấp các cài đặt và các điều khiển cảm ứng khác nhau để kiểm soát phát lại và các cuộc gọi thoại.

3. Audio Technica ATH-M50xBT

Đệm tai thoải mái, loa 45 mm và chất lượng âm thanh vượt trội, cân bằng ở mọi tần số, cho phép tai nghe Audio Technica ATH-M50xBT tương thích với các sản phẩm âm thanh, nhất là các bài hát có lời, nhạc jazz và cổ điển. Tai nghe này không có tính năng giảm tiếng ồn nhưng có thể hoạt động trong vòng 40 giờ với kết nối Bluetooth, tương thích aptX và AAC.

4. Sony WH-1000XM3

Sony WH-1000XM3 (kết nối Bluetooth) là một trong những mẫu tai nghe giảm tiếng ồn chủ động tốt nhất thời điểm này. Với mẫu này, Sony kết hợp các miếng đệm rất thoải mái với âm thanh trung tính phù hợp với mọi loại hình âm nhạc, thêm vào đó là thời lượng pin tuyệt vời (lên đến 30 giờ), khả năng nghe nhạc không dây hoặc có dây và một ứng dụng gồm nhiều cài đặt.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/trai-nghiem-ict/201907/mau-tai-nghe-ly-tuong-khong-nen-bo-qua-636472/