Mẫu điện thoại camera thò thụt phiên bản 2 sẽ được ra mắt vào quý 1 năm sau

VietTimes -- Oppo Find X2 sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chip Snadragon 865 5G mới của Qualcomm
Ảnh: Android Police
Ảnh: Android Police

Trong sự kiện Inno Day 2019 vừa được tổ chức, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc - Oppo đã bật mí một số thông tin về mẫu flagship sắp tới của họ. Oppo chia sẻ rằng họ sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại Oppo Find X vào năm tới. Chiếc điện thoại thế hệ mới này vẫn giữ được những nét đặc trưng của người đàn anh đi trước với viền màn hỉnh mỏng và camera trượt độc đáo. Khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng màn hình và trải nghiệm người dùng có lẽ sẽ là những yếu tố được Oppo chú trọng để nâng cấp trên phiên bản Oppo Find X2 sắp tới. 

Oppo Find X2 sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chip Snadragon 865 5G mới của Qualcomm. Máy cũng sẽ được đi kèm với cảm biến hình ảnh Dual Pixel của Sony với tính năng AII Pixel Omni-directional PDAF, điều này vè cơ bản sẽ giúp cho máy có tốc độ lấy nét nhanh hơn, khả năng chụp những chủ thể nhỏ tốt hơn cũng như khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiết sáng cũng được cải thiện.

Những năm vừa qua, các ông lớn trên thị trường smartphone đều chạy theo xu hướng tập trung phát triển khả năng chụp ảnh trên những chiếc flagship của mình. Không chạy theo đám đông, sản phẩm mới của Oppo sẽ ưu tiên nâng cấp chất lượng hiển thị hơn là khả năng chụp ảnh. Lý do là bởi theo nghiên cứu của Oppo, chất lượng hiển thị đang ngày một trở thành yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng.

Nguồn: Android Police