Mass Effect: Andromeda mang nhịp hành động đầy gay cấn

Trong sự kiện The Game Awards 2016, nhà phát triển Bioware đã giới thiệu đoạn gameplay trailer hấp dẫn của trò chơi nhập vai hành động Mass Effect: Andromeda.
Mass Effect: Andromeda mang nhịp hành động đầy gay cấn
Mass Effect: Andromeda mang nhịp hành động đầy gay cấn

Mass Effect là một trong những dòng game nhập vai hành động rất được yêu thích của Bioware, do đó rất dễ hiểu vì sao nhiều fan lại tỏ ra thất vọng sau khi biết rằng phần chơi chính với Captain Shepard đã đến hồi kết thúc. Và nhằm xoa dịu các fan, Bioware ngay lập tức thông báo về việc phát triển phiên bản Mass Effect: Andromeda.

Hiển nhiên, tuy vẫn giữ bối cảnh phiêu lưu trong vũ trụ rộng lớn nhưng Mass Effect: Andromeda sẽ không tiếp nối theo phần chơi trước đó. Theo Bioware, game lấy bối cảnh hàng trăm năm sau các phiên bản Mass Effect trước. Điều này có nghĩa rằng các game thủ dù đã chơi qua Mass Effect hay chưa đều sẽ cùng bước vào cuộc hành trình hoàn toàn mới.

Lẽ ra Mass Effect: Andromeda sẽ được tung ra vào cuối năm 2016, nhưng vì nhiều lý do nên nhà phát triển Bioware đã quyết định dời ngày phát hành sang năm sau cho cả hệ máy PlayStation 4 Pro, với hứa hẹn về một thiên hà Andromeda đầy những hình ảnh sắc nét, ánh sáng HDR và các nhân vật sống động y như thật. 

Theo PC World VN