Mark Zuckerberg sắp nhận bằng tốt nghiệp Đại học Harvard

Mark Zuckerberg, vị CEO trẻ tuổi của Facebook cuối cùng cũng sẽ nhận được bằng tốt nghiệp Đại học Harvard.
Mark Zuckerberg
Mark Zuckerberg

Chắc chắn rằng Mark Zuckerberg không có thời gian để quay trở lại lớp học. Thay vào đó, anh sẽ nhận được một tấm bằng danh dự từ Đại học Harvard.

Trong một tuyên bố với tờ Harvard Gazette, Drew Faust, Hiệu trưởng Đại học Harvard cho biết về quyết định này: "Ngày nay, có rất ít công ty có thể cạnh tranh với Facebook ở cách nó tác động sâu rộng và khiến mọi người trên thế giới tương tác với nhau. Và rất ít cá nhân có thể cạnh tranh với Mark Zuckerberg trong nỗ lực sử dụng công nghệ để thay đổi thế giới, cũng như cam kết thúc đẩy khoa học phát triển, tăng cường giáo dục và theo đuổi các hoạt động tình nguyện".

Đại học Harvard cũng đã phát hành một đoạn video lấy bối cảnh một cuộc trò chuyện giữa Mark và một tỷ phú công nghệ khác: Bill Gates. Trong vide, CEO Facebook đã yêu cầu Bill Gates tư vấn cho mình một số vấn đề về công nghệ.

Zuckerberg khi từ bỏ Đại học Harvard vào năm 2004 đã chuyển đến Palo Alto, CA và khởi nghiệp với mạng xã hội của mình. 13 năm qua, Facebook đã vươn lên trở thành một trong những công ty có gí trị vốn hóa và thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Theo dự kiến, Zuckerberg sẽ có một buổi nói chuyện với các sinh viên tốt nghiệp của Đại học Harvard vào ngày 25/5 tới.

Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư