Mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam Tamtay.vn tuyên bố đóng cửa từ ngày 1/4 tới

VietTimes -- Sau 10 năm hoạt động, trang mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam Tamtay.vn sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 1/4 với lý do đưa ra là đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay. 
Giao diện trang mạngTamtay.vn. Ảnh chụp màn hình
Giao diện trang mạngTamtay.vn. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trong thư chào tạm biệt của Tamtay.vn, Ban quản trị trang mạng xã hội này cho biết, mạng xã hội Tamtay.vn đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay. Do đó, Tamtay.vn sẽ chính thức ngừng hoạt động kể từ ngày 01/04/2018.

Người dùng sẽ có thời gian từ ngày 01/03/2018 tới hết ngày 31/03/2018 để toàn quyền xóa và tải về để lưu giữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân...đã đăng tải trên Mạng xã hội Tamtay.vn. Sau ngày 01/04/2018, các dữ liệu này sẽ được xóa bỏ khỏi máy chủ và không thể truy cập hay tải về nữa.

Thông báo của Ban quản trị viết: "Tamtay.vn, mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam, đã có 10 năm đồng hành và phục vụ quý khách chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc, những phút giây vui buồn của cuộc sống. Chúng tôi đã tạo dựng, duy trì và phát triển cộng đồng người dùng tham gia chia sẻ, lưu giữ những hình ảnh, những tâm sự đáng nhớ trên môi trường mạng Internet. Các sản phẩm video, ảnh, blog, các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi sinh viên của Mạng xã hội Tamtay đã giúp lan tỏa những bức hình đẹp, bài viết hay và những nội dung giải trí hữu ích cho giới trẻ trong và ngoài nước". 

Lời cuối, Ban quản trị cho biết "Chúng tôi lấy làm tiếc không thể tiếp tục đồng hành cùng quý khách và hẹn gặp lại với một sản phẩm mới đột phá và hiện đại hơn!".