Mang rạp phim về nhà với soundbar Samsung Harman Kardon và TV QLED 8K

Với hai 'vũ khí' giải trí gồm TV QLED 8K và loa thanh Samsung Harman Kardon, đây là những gì bạn cần làm để có không gian đậm chất 'chill' ngay tại nhà.

Việc bạn cần làm đầu tiên là kết hợp những “cặp đôi hoàn hảo” theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Loa thanh Samsung Harman Kardon được thiết kế để hoạt động như một thiết bị âm thanh độc lập nhưng khi kết hợp với dòng TV QLED tương ứng, loa sẽ phát huy tốt nhất công năng cũng như những thiết lập đặc biệt.

Theo đó, dòng TV QLED Q900R 82 inch cao cấp sẽ kết hợp tốt nhất với soundbar Q90R, dòng loa Q70R lại tương thích tốt với TV QLED Q80R, Q90R và Q900R có kích thước từ 55 inch đến 75 inch. Người dùng khi đầu tư loa thanh Samsung Harman Kardon nên lưu ý để có được không gian giải trí tại nhà sống động như thật.

Loa thanh Samsung Harman Kardon được trang bị khả năng tự động nâng cấp mọi bài hát lên chất lượng 32 bit, vốn được xem là chất lượng phòng thu. Bên cạnh đó, các thế hệ TV QLED 8K đều được tích hợp AI để cân chỉnh âm thanh, độ vang, các tần số theo không gian phòng và chủ đề nội dung đang phát. Nhờ vậy, khi kết hợp soundbar Harman Kardon và TV QLED 8K, âm thanh được tinh chỉnh kép, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Là bộ đôi được trang bị những công nghệ “ăn ý” với nhau và được điều chỉnh bởi hệ thống thông minh, bộ đôi loa thanh Harman Kardon và TV QLED 8K cho phép bạn thưởng thức những thước phim Hollywwod, bản nhạc chất tại nhà như rạp mà không cần tinh chỉnh nhiều. Bên cạnh thanh loa chính được đặt cạnh TV, bạn chỉ cần đặt loa siêu trầm và các loa vệ tinh ở những vị trí phù hợp, hệ thống sẽ tự phân tích, tạo ra các hiệu ứng âm thanh vòm chuẩn 7.1.4 kênh nhờ hệ thống loa up-firing (loa hướng trần), side-firing (loa bên tích hợp), kết hợp công nghệ Dolby Atmos và DTS: X.

Để kiểm tra chất lượng hệ thống âm thanh vòm của các dòng loa thanh này, bạn có thể nghe thử âm thanh ở nhiều mức âm lượng khác nhau. Dòng loa thanh Samsung Harman Karrdon cho lực đánh bass mạnh, kết hợp tính năng Acoustic Beam mang đến chất âm tốt, không bị méo, giữ được độ trong ngay khi mở lớn, đồng thời, không mất chi tiết khi mở nhỏ âm lượng. Q90R nói riêng và các dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 nói chung cho âm thanh nét, sáng, giàu chi tiết, có khả năng tạo nên chiều sâu mang đến cảm xúc đẹp cho người nghe.

Nhờ tương thích tốt, soundbar Samsung Harman Kardon kết nối với TV QLED khá đơn giản. Các dòng loa thanh này như được sản xuất độc quyền cho TV QLED của Samsung, mang đến cho người dùng cả hình ảnh lẫn âm thanh chân thật. Bằng cách kết nối không dây với TV, soundbar Samsung Harman Kardon không để lại dấu vết của dây nhợ rối rắm, mang đến không gian thoải mái cho gia đình bạn.

Thông qua Bluetooth, loa thanh Harman Kardon cũng dễ dàng kết nối với các thiệt thông minh khác để nghe nhạc, chơi game, cho phép người dùng giải trí với hiệu ứng âm thanh sống động hơn.

Một điểm cộng nữa khi sử dụng loa thanh Samsung các dòng Q Series 2019 là người dùng có thể điều khiển thiết bị từ ứng dụng SmartThings hay One Remote để trải nghiệm liền mạch, thiết lập đơn giản, giúp loa có thể phát ngay khi cần.

Theo Zing

http://news.zing.vn/mang-rap-phim-ve-nha-voi-soundbar-samsung-harman-kardon-va-tv-qled-8k-post973031.html