Mãn nhãn với màn pháo hoa tuyệt đỉnh chào mừng năm mới ở Sydney

VietTimes -- Australia là quốc gia đón năm mới sớm nhất thế giới. Màn chào đón năm mới ở Sydney, Australia luôn gây ấn tượng với người xem trên toàn thế giới nhờ mức độ "hoành tráng" của nó. Video dưới đây là toàn bộ 12 phút trình diễn đặc sắc trên bầu trời của hơn 8 tấn pháo hoa, tạo ra 100.000 hiệu ứng đẹp mắt.
Pháo hoa rực sáng cầu cảng Sydney
Pháo hoa rực sáng cầu cảng Sydney
Đồng hồ đã điểm những thời khắc đầu tiên của năm 2018 và Sydney đã làm những gì tốt nhất với màn pháo hoa rực rỡ thu hút sự chú ý hàng triệu người tập trung đông đúc xung quanh cầu cảng Sydney.
Khoảng tám tấn pháo hoa đã tạo ra 100.000 hiệu ứng rực rỡ trên bầu trời. Đó là sự bùng nổ của màu sắc và ánh sáng, với trung tâm là một cầu vồng đánh dấu cho việc Australia từ năm nay bắt đầu công nhận kết hôn đồng giới, cũng như tiến tới kỷ niệm 40 năm lễ hội Mardi Gras.
 
Trước thời khắc giao thừa, có một bảng đếm ngược thời gian được đặt ở phía cầu cảng. Khi con số được đếm từ 10 đến 0, pháo hoa đã bắn lên tạo thành chữ số 10 trên cầu, rồi đến một thác nước pháo hoa nhiều sắc màu thắp sáng bầu trời Sydney.
Chính phủ đã chi 7 triệu đô la Australia cho sự kiện bắn pháo hoa mừng năm mới 2018 kéo dài 12 phút này. Đã có rất nhiều khách du lịch đổ đến Sydney để xem màn bắn pháo hoa hoành tráng. Chương trình cũng bao gồm một màn pháo hoa được thiết kế bởi diễn viên Hugh Jackman.
Gần 45% số người theo dõi tại bến cảng là khách du lịch quốc tế.