Mãn nhãn với bộ sưu tập xe của tân tổng thống Mỹ

Trước khi ngồi vào vị trí ông chủ Nhà Trắng, ông Donald Trump còn được biết đến là một trong những người giàu nhất thế giới với khối tài sản khổng lồ bao gồm cổ phiếu, bất động sản, chuyên cơ phản lực. Đặc biệt, bộ sưu tập xe "khủng" trong gara của tân Tổng thống Mỹ đủ làm say lòng mọi tín đồ xe hơi.
 Mercedes-Benz S600
Mercedes-Benz S600

1. Rolls-Royce Phantom

Mẫu xe của Anh được làm thủ công đã ngốn của ông Trump số tiền gấp đôi phiên bản tiêu chuẩn với hàng loạt những tùy chỉnh và các chức năng theo ý muốn của chủ nhân.

2. Lamborghini Diablo VT 1997

Chiếc xe thể thao thực sự là một con “quỷ” khi mang trong mình khối động cơ V12 6.0L đặt giữa nhằm tối ưu độ ổn định, cùng với hệ thống dẫn động bánh sau giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới hơn 320 km/h.

3. Mercedes-Benz SLR McLaren 2005

Chiếc “mũi tên bạc” có giá 544.000 USD, được trang bị động cơ V8 dung tích 5.4L, sản sinh công suất tối đa lên tới hơn 600 mã lực.

4. Chevrolet Camaro Indianapolis: Pace Car đời 2011

Chiếc xe có động cơ V8 dung tích 6.8L, có thể thạo ra công suất tối đa 426 mã lực. Có lẽ ông Trump thích chiếc xe này bởi đây là một chiếc xe cứu hộ trong giải đua Indianapolis 500 diễn ra vào năm 2011 và nó không bị giới hạn tốc độ.

5. Cadillac Escalade

Một chiếc SUV hạng sang với đầy đủ tiện nghi thích hợp cho việc di chuyển hằng ngày. Gần đây ông Trump cũng thường xuyên sử dụng nó trong các chiến dịch tranh cử.

6. Tesla Roadster

Mẫu xe điện có khả năng bán tự hành và hộ trợ đỗ xe. Phạm vi hoạt động của  xe trong một lần sạc đầy có thể lên đến hơn 320 km. Nhưng có lẽ mẫu xe 2 chỗ này hơi chật so cho người đàn ông cao gần 1,9m này.

7. Mercedes-Benz S600

Chiếc S600 được ông Trump sử dụng với mục đích bảo vệ cá nhân bởi nó có khả năng chống đạn từ một số loại súng ngắn và vật liệu nổ nhỏ. Bình xăng xe cũng có chức năng tự bịt kín khi phát hiện thủng.

Theo Tạp chí Ôtô XeMáy Việt Nam