Màn hình HP EliteDisplay E233: Cho văn phòng hiện đại

Hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp, bên cạnh khả năng hiển thị tối ưu, màn hình EliteDisplay E233 còn được trau chuốt thiết kế nhã nhặn hợp thời với viền siêu mỏng kết hợp khả năng xoay chuyển linh hoạt giúp đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc.

Thiết kế

Tổng thể của EliteDisplay E233, và dòng EliteDisplay E-series 2017, trông khá đơn giản với dạng hình hộp chữ nhật mỏng và linh hoạt khi có thể treo tường hoặc kết hợp phụ kiện chân đế rời làm bằng hợp kim chắc chắn.

Màn hình HP EliteDisplay E233: Cho văn phòng hiện đại - Ảnh 1

Thiết kế màn hình tràn sát ba cạnh mang đến ấn tượng ở khả năng tiết kiệm không gian tối đa, đặc biệt quan trong ở các không gian văn phòng nhỏ hẹp để người dùng bớt đi cảm giác choáng ngợp.

Phần viền màn hình được làm mỏng tối đa so với thế hệ màn hình trước, kết hợp khả năng xoay đa hướng linh hoạt cho phép gia tăng khả năng ghép nối, sử dụng nhiều màn hình cùng lúc để tăng hiệu quả xử lý công việc.

Viền màn hình siêu mỏng giúp nội dung hiển thị đa màn hình trông liền mạch, thông suốt hơn, càng kích thích các hoạt động trí não của người dùng dành cho công việc.

Thực tế, EliteDisplay E233 tỏ ra khá thân thiện với người dùng vì có phần chân đế hỗ trợ xoay đa dạng theo 4 hướng. Màn hình thế hệ mới này có thể xoay hai bên với góc mở tới 45 độ, dựng đứng màn hình 90 độ theo trục ngang để tùy chỉnh chế độ hiển thị dọc ngang khi kết nối nhiều màn hình.

Màn hình HP EliteDisplay E233: Cho văn phòng hiện đại - Ảnh 2

Ngoài ra thiết bị còn có thể nghiêng màn hình về phía trước 5 độ hoặc ngả ra sau 23 độ, và có thể tùy chỉnh độ cao thấp lên đến 15cm theo chiều dọc.

Qua đó, bạn có thể điều chỉnh màn hình xuôi theo bất kỳ tư thế ngồi làm việc nào, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những căn bệnh thường gặp ở dân văn phòng như thoái hóa cột sống…

Chân đế còn thể hiện sự linh hoạt khi cho phép treo thêm các thiết bị tương thích như máy tính cá nhân HP Desktop Mini, Thin Client và Chromebox khi sử dụng bộ giá lắp tùy chọn HP B300 PC Mounting Bracket… phía sau màn hình để tối ưu không gian bàn làm việc.

Rõ ràng, sự kết hợp giữa màn hình siêu mỏng và chân đế linh hoạt góp phần tạo nên giải pháp gọn gàng, năng động trong khi vẫn bảo đảm công năng cần thiết cho không gian văn phòng nhỏ hẹp.

Hàng phím điều chỉnh được nhà sản xuất khéo đặt ở dưới đáy để lại phần mặt trước theo phong cách tối giản, sang trọng với duy chỉ logo HP nằm ở viền dưới.

Tính năng

EliteDisplay E233 có kích thước đường chéo màn hình 23 inch sử dụng tấm nền hiển thị IPS LCD cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ với độ biến thiên màu sắc duy trì ở mức tối thiểu, kết hợp độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel đảm bảo độ sắc nét cần thiết đáp ứng kịp thời nhu cầu công việc.

Độ tương phản tĩnh của màn hình này đạt mức 1000:1 mang đến hình ảnh có màu chân thực và sống động. Thời gian đáp ứng 5ms mang đến trải nghiệm đồ họa tối ưu khi xử lý công việc.

Màn hình đạt độ sáng tối đa lên đến 250cd/m2 phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Được tích hợp các tính năng lọc ánh sáng xanh đạt chứng nhận TÜV Rheinland Certified for Low Blue Light (Lọc ánh sáng xanh), EliteDisplay E233 giúp hạn chế mỏi mắt khi làm việc cường độ cao, trong thời gian dài. Chế độ Low Blue Light (Ánh sáng xanh thấp) cho phép bật/tắt bộ lọc ánh sáng xanh dễ dàng theo nhu cầu. EliteDisplay được tích hợp đến 6 chế độ tùy chỉnh màu sắc hiển thị, so với 4 chế độ như thế hệ tiền nhiệm.

Màn hình HP EliteDisplay E233: Cho văn phòng hiện đại - Ảnh 3

Bộ phần mềm HP Display Assistant đi kèm dòng sản phẩm màn hình EliteDisplay mới cho phép phân vùng hiển thị và ngăn chặn kịp thời hành vi trộm cắp bằng cách tự động khóa màn hình và khóa dữ liệu có trên máy tính khi phát hiện các phiên truy cập trái phép.

EliteDisplay E233 cũng hỗ trợ đồng bộ, kết nối hiệu quả thông qua loạt cổng giao tiếp phong phú: VGA, HDMI, DisplayPort và cả USB 3.0 cho phép dễ dàng tương tác với máy tính và các thiết bị thông minh tương thích và truy xuất tín hiệu hình ảnh tiện lợi.

Ví dụ như người dùng có thể tận dụng không gian hiển thị lớn của EliteDisplay E233 để kết xuất văn bản, bảng biểu từ máy tính xách tay để xử lý thoải mái hơn mà vẫn duy trì được thuộc tính linh hoạt của các thiết bị cầm tay khi cần thiết.

Bên cạnh sự tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng vẫn là một trong những tiêu chí quan trọng mà đối tượng khách hàng doanh nghiệp hướng đến khi lựa chọn các thiết bị điện tử phục vụ công việc.

Màn hình HP EliteDisplay E233: Cho văn phòng hiện đại - Ảnh 4

Và EliteDisplay hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu chính đáng này khi được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện đạt chuẩn Energy Star cũng như đã đăng ký với EPEAT Gold về đảm bảo hiệu quả sử dụng năng lượng theo Tổ chức Bảo vệ môi trường của Mỹ (EPA).

Cụ thể, màn hình thế hệ mới của HP đạt mức tiêu thu điện năng thấp, tối đa chỉ 45W hoặc 35W ở chế độ tiêu chuẩn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường phù hợp với yêu cầu của TCO Certified Edge khi đạt tỉ lệ 85% vật liệu có thể tái chế.

Hơn nữa để hạn chế hỏng hóc có thể xảy ra khi bị dịch chuyển, có thể dùng thêm bộ khóa HP Security Lock để gắn chặt màn hình EliteDisplay bằng cáp và khóa vào điểm neo cố định. Màn hình đang được bán với giá 4.379.000 đồng.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/man-hinh-hp-elitedisplay-e233-cho-van-phong-hien-dai-164247.ict