Luyện Học online: Chương trình toán hiệu quả cho học sinh tiểu học

VietTimes -- Giữa rất nhiều chương trình học online hiện nay, luyenhoc.vn áp dụng phương pháp toán tư duy bằng hình ảnh để mang lại những khóa học chất lượng cao cho học sinh tiểu học với mức chi phí hợp lý.
luyenhoc.vn áp dụng phương pháp toán tư duy bằng hình ảnh để mang lại những khóa học chất lượng cao cho học sinh tiểu học.
luyenhoc.vn áp dụng phương pháp toán tư duy bằng hình ảnh để mang lại những khóa học chất lượng cao cho học sinh tiểu học.

Dạy toán bằng tư duy hình ảnh

Phương pháp này đặc biệt phù hợp với tâm lý của trẻ lớp tiểu học bởi có sự lồng ghép các hoạt động sinh động gây hứng thú học tập. Mỗi bài giảng của Luyện Học là một tổ hợp các video, bài tập cuốn hút, sinh động, tạo môi trường để con tiếp thu nhanh chóng mà không cảm thấy gò bó hay nhàm chán.

Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, Luyện Học có hệ thống bài giảng được thiết kế theo phương pháp tư duy bằng hình ảnh giúp các học sinh hiểu bản chất bài tập, giảm tải việc học nặng lý thuyết, công thức, học thuộc và giải toán theo mẫu.

Học online cùng Luyện Học Education, học sinh và phụ huynh sẽ được trải nghiệm hơn 10.000 giáo trình học tập đa dạng khác nhau cho từng cấp độ học. Luyện Học có hệ thống kiến thức với hơn 5.000 bài tập luyện tập, 200 đề kiểm tra theo tuần, giữa kỳ, cuối kỳ (có thể in đề ra) có chấm bài, đáp án chi tiết. Chương trình giảng dạy bám sát theo nội dung chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo, có bài tập luyện tập, ôn thi học kỳ và bài tập luyện hè, khi kết hợp với bài giảng trên lớp thường ngày sẽ giúp phát triển tối đa năng lực của học sinh.

Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm với gần 1 triệu câu hỏi tượng hình bám sát chủ đề học tập được chia thành 15.000 bộ đề khác nhau để đảm bảo xác suất trùng lăp là 0%, giúp trẻ có thể áp dụng mọi thứ được học một cách hoàn hảo nhất trong bất kỳ trường hợp nào.

Về đội ngũ giảng dạy, Luyện Học liên kết với nhiều giáo viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trong đó có cả các giáo viên được giải cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi toàn quốc.

Về giao diện, hệ thống học trực tuyến thông minh dễ hiểu, thân thiện với người sử dụng. Video giảng bài được đầu tư sinh động màu sắc và bắt mắt giúp trẻ hứng thú hơn khi học tại nhà. Phụ huynh có thể đăng ký tài khoản dễ dàng.

Học bạ online – dễ dàng theo dõi tiến trình học của bé

Học bạ online là một trong những điểm đặc biệt của Luyện Học Education, là chuyên mục dành riêng cho các bậc phụ huynh. Hệ thống báo cáo học tập sau từng buổi học với 30 tiêu chí đánh giá tiến bộ và hứng thú của bé và video ghi hình từng buổi học. Từ đó, bố mẹ có thể dễ dàng xem tiến trình và nắm được tình hình học của con bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, thầy cô của Luyện Học luôn theo dõi tình hình học tập của học sinh và thông báo kịp thời, chi tiết với phụ huynh. Có thể đề xuất các giải pháp và định hướng cho học sinh khắc phục khuyết điểm và phát huy lợi thế.

Học bạ thông minh của Luyện Học còn sắp xếp thư mục Những câu hỏi làm sai. Việc tổng hợp chi tiết những bài tập học sinh làm sai giúp phụ huynh và giáo viên giảng dạy nắm rõ những điểm yếu mà trẻ cần khắc phục.

Trong thời đại 4.0, việc kết hợp giáo dục với công nghệ là một xu hướng tất yếu. Vì vậy, Luyện Học Education đã đưa ra những giải pháp học tập mới giúp học sinh không bị nhàm chán, không bị áp lực, có thể học ở bất cứ đâu, xem lại bài học bất cứ khi nào.

Đặc biệt, với hệ thống giáo trình 4.0 đa chiều dễ hiểu, Luyện Học hướng tới mục đích rút ngắn thời gian tiếp thu kiến thức của trẻ một cách tối đa nhất. Ngoài giáo trình hiện đại dễ tiếp thu, Luyện Học còn mang đến cho trẻ những trải nghiệm vừa học vừa chơi, áp dụng liệu pháp kích thích hưng phấn trong tâm lý giúp trẻ ham học hơn, thích thú hơn khi ngồi vào bàn học.